Quảng cáo

Juventus bán Higuain, mua lại Bonucci

Thứ sáu, 27/07/2018 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Italia đã đồng loạt đưa tin Juventus sẵn sàng bán tiền đạo Gonzalo Higuain và đưa trở lại hậu vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci.

Tờ La Gazzetta dello Sport và nhiều trang báo khác của nước Ý đều đã đăng tải thông tin CLB Juventus đã sẵn sàng rao bán tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain. Đồng thời, đội bóng chủ sân Juventus Arena cũng đang có ý định đưa trung vệ Bonucci trở lại với màu áo sọc trắng đen.

Higuain chuyển từ Napoli đến Juventus hồi năm 2016 với bản hợp đồng đắt giá lên tới 90 triệu euro, lập kỷ lục cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử của một đội bóng Italia. Trong hai mùa giải liên tiếp trong màu áo Juve, Higuain chính là chân sút chủ lực với tổng cộng 55 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh cũng là cầu thủ thứ ba trong lịch sử ghi được hơn 20 bàn thắng trong mùa đầu tiên chơi cho Juventus.

Higuain

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đã chứng kiến thêm một bản hợp đồng mang tính lịch sử được thực hiện bởi "Bà đầm già" thành Turin. Họ đã đưa về siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với cái giá 100 triệu euro. Rất nhiều người đánh giá sự có mặt của Ronaldo sẽ mở ra một chu kỳ thành công mới cho Juventus nói riêng và bóng đá Ý nói chung. Tuy nhiên, với số tiền khổng lồ đã bỏ ra cho Ronaldo, Juve cần phải bán bớt đi những người cũ để tránh vi phạm luật công bằng tài chính của FIFA. Và Higuain đã trở thành cái tên giá trị nhất được mang ra rao bán.

 

Hiện tại, Chelsea được xem như CLB đang theo sát tiền đạo người Argentina nhất. HLV Maurizio Sarri đang rất muốn có sự phục vụ của Higuain vì dường như ông chưa thể đặt trọn niềm tin vào Alvaro Morata.Khúc mắc lớn nhất của thương vụ này có vẻ là mức giá không dưới 60 triệu euro mà Juve đưa ra, trong khi Chelsea chỉ muốn trả nhiều nhất là 55 triệu. Ngoài Chelsea, chính AC Milan cũng được cho là đang ráo riết tìm cách đưa tiền đạo có biệt danh "Pipita" về với sân San Siro.

 

Một trong những phương án mà AC Milan đưa ra đó là thực hiện một vụ trao đổ: họ sẽ đổi Bonucci cộng thêm tiền để có được Higuain. Juventus cũng đang bày tỏ ý định đưa hậu vệ Bonucci trở lại với sân Juventus Arena. Đây được xem là động thái để chuẩn bị cho sự ra đi của hậu vệ Rugani, người cũng đang được chính CLB Chelsea theo đuổi. Mới đây, giám đốc thể thao của AC Milan, ông Leonardo, đã cho biết trung vệ 31 tuổi cũng mong muốn được trở lại khoác áo Juve.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Juventus AC Milan Higuain Bonucci Ronaldo Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT