Quảng cáo

Ronaldo nộp phạt để thoát án tù

Thứ sáu, 27/07/2018 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơ quan thuế Tây Ban Nha đã chấp nhận khoản nộp phạt lên tới 19 triệu euro của Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức án 2 năm tù treo.

Những rắc rối liên quan đến thuế của Cristiano Ronaldo trong khoảng thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa khi cơ quan thuế Tây Ban Nha chấp nhận mức nộp phạt 19 triệu euro của cựu cầu thủ Real Madrid.

Tuy nhiên, dù đã nộp phạt số tiền rất lớn nhưng Ronaldo vẫn không thể tránh khỏi án phạt 2 năm tù treo cho những hành vi gian lận thuế của cầu thủ này trong khoảng thời gian từ 2011 đến 2014. Tổng số tiền được ước tính vào khoảng 14.7 triệu euro và đều đến từ bản quyền hình ảnh.

Được biết, ban đầu, Ronaldo đề nghị được nộp phạt 14 triệu euro nhưng cơ quan thuế Tây Ban Nha đã từ chối. Ronaldo về sau đành phải tăng số tiền lên 19 triệu euro để gỡ bỏ mọi cáo buộc liên quan đến tội danh trốn thuế. Sau một khoảng thời gian cân nhắc, con số 19 triệu euro đã được chấp nhận.

 

Bây giờ Ronaldo đã có thể toàn tâm toàn ý cho đội bóng mới của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, thương vụ chuyển nhượng của Ronaldo từ Real Madrid sang Juventus vẫn là bản hợp đồng đắt giá và đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau khi rời Madrid, nhiều thông tin cho biết Ronaldo đã rao bán tất cả tài sản của mình ở Tây Ban Nha nhằm tránh các rắc rối liên quan đến thuế.

 

Ở Juve, Cristiano Ronaldo vẫn mang chiếc áo số 7 quen thuộc và rất nhiều người tin rằng, sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp đội bóng thành Turin hoàn thành giấc mơ Champions League và đưa Serie A trở lại với vị thế hàng đầu như trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Real Madrid trốn thuế Tây Ban Nha Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo