Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Neymar chốt tương lai

Thứ sáu, 20/07/2018 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Brazil đã có những phát biểu chính thức về tương lai của mình sau khi có rất nhiêu tin đồn về việc anh sẽ chuyển từ PSG sang Real Madrid.

Cuối cùng, Neymar cũng đã phá vỡ sự im lặng sau khi có vô số những lời đồn đoán về tương lai của tiền đạo người Brazil sau World Cup 2018. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ sau kỳ World Cup có thể coi là thất bại cùng ĐT Brazil, Neymar đã có những phát biểu về những thông tin chuyển nhượng của mình.

"Tôi sẽ tiếp tục ở lại. Tôi vẫn còn hợp đồng với Paris Saint Germain và tôi tôn trọng nó. Tôi đến Paris để tìm kiếm những thử thách mới, trải nghiệm những điều mới và chinh phục những đỉnh cao mới. Mọi thứ vẫn không hề thay đổi cho đến bây giờ".

"Chúng tôi đã rất thất vọng khi bị loại sớm ở World Cup 2018, tuy nhiên buồn rầu lúc này cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. ĐT Brazil có nhiều lý do để kỳ vọng vào tương lai tươi sáng", Neymar chia sẻ.

Neymar

Siêu sao người Brazil cũng dành những lời tốt đẹp cho chủ tịch của CLB Paris Saint Germain, Nasser Al Khelaifi, vì những tình cảm của ông đối với mình, cùng với đó là sự hâm mộ mà CĐV nước Pháp dành cho anh: "Đã có quá nhiều tin đồn xung quanh chuyện đi hay ở của tôi, và mọi thứ đang bắt đầu trở nên nhàm chán. Tôi không muốn những tin đồn này kéo dài thêm nữa. Tất cả đều hiểu tôi cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi được chơi bóng cho ngài chủ tịch, cho thành phố và các CĐV của Paris".

 

Neymar cũng tỏ ra rất hy vọng vào một mùa giải mới thành công cùng đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh cho biết PSG đang có một đội hình chất lượng, có chiều sâu, gồm cả các cầu thủ kinh nghiệm như Cavani, Di Maria và những nhân tố trẻ đã tỏa sáng rực rỡ ở World Cup như Kylian Mbappe hay Thomas Meunier. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô nước Pháp cũng vừa đón chào sự gia nhập của thủ thành huyền thoại người Ý Gianluigi Buffon. Neymar cho biết được chơi bóng cùng Buffon đối với anh là một niềm vinh dự: "Buffon chính là lịch sử của bóng đá thế giới. Chắc chắn tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ anh ấy".

 

Đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" mùa giải sau cũng có vị thuyền trưởng mới thay cho Unai Emery, đó là Thomas Tuchel. Sau quãng thời gian thành công cùng Dortmund, Tuchel được kỳ vọng sẽ đưa PSG đến với nhiều chức vô địch, đặc biệt là danh hiệu ở đấu trường Champions League.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Real Madrid Brazil World Cup 2018 Mbappe Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo