Quảng cáo

Chelsea đồng ý bán Courtois cho Real, mua lại Petr Cech

Thứ tư, 18/07/2018 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Tây Ban Nha, thương vụ chuyển nhượng Thibaut Courtois từ Chelsea sang Real Madrid gần như đã hoàn tất, và CLB thủ đô London sẽ xem xét khả năng mua lại người cũ Petr Cech.

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois từ CLB Chelsea. Theo đó, nhiều khả năng Courtois sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Mức phí chuyển nhượng giữa hai CLB được cho là vào khoảng 35 euro.

Courtois đã có một kỳ World Cup thành công khi đã cùng ĐT Bỉ giành được vị trí thứ ba chung cuộc và giành được danh hiệu cá nhân "Găng tay vàng". Hợp đồng của anh và Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm và thủ thành 26 tuổi cũng từng có những phát biểu gây xôn xao về tương lai của mình. Dù Chelsea đã có nhà cầm quân mới Maurizio Sarri, tuy nhiên cơ hội trở thành thủ môn số 1 của Los Blancos là quá hấp dẫn nên Courtois vẫn quyết định ra đi. Courtois chắc chắn không còn lạ gì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi anh đã từng có 3 năm thi đấu trong màu áo của Atletico Madrid.

Courtois

Ngoài Courtois, Chelsea cũng đứng trước nguy cơ mất luôn cả Eden Hazard vào tay Real Madrid. Sau khi bán đi Ronaldo, Kền Kền Trắng chắc chắn cần đưa về một siêu sao khác để kế thừa chiếc áo số 7, và Hazard cùng với Neymar và Mbappe nổi lên như 3 cái tên hàng đầu. Chính Courtois cũng từng nói rằng: "Bất kể tôi có chuyển đến đâu thì Hazard cũng chắc chắn đi theo. Chúng tôi là đồng đội rất thân thiết. Chúng ta hãy cứ chờ xem".

Để chuẩn bị cho việc phải chia tay Thibaut Courtois, BLĐ Chelsea đang xem xét đến khả năng chiêu mộ lại thủ thành kỳ cựu Petr Cech. Vị trí chính thức của Cech ở Arsenal đang bị đe dọa khi Unai Emery đã đưa về Bernd Leno. Và dù đã ở tuổi 36 nhưng Cech vẫn luôn là thủ môn hàng đầu ở giải Ngoại Hạng Anh. Cech cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Chelsea, nên một viễn cảnh thủ thành người CH Séc trở lại sân Stamford Bridge rất có thể sẽ xảy ra.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Thibaut Courtois Eden Hazard Real Madrid Cristiano Ronaldo Maurizio Sarri Petr Cech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT