Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/7: Vượt mặt MU, Chelsea chuẩn bị có sao World Cup

Thứ tư, 18/07/2018 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đạt thoả thuận chiêu mộ Golovin, MU mừng thầm vụ Alderweireld, tương lai James Rodriguez được định đoạt… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/7.

Chelsea đạt thoả thuận chiêu mộ Golovin

Theo thông tin được đăng tải trên BBC phiên bản tiếng Nga, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với CSKA Moscow trong thương vụ chuyển nhượng Golovin. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Golovin sẽ có mặt ở London trong vòng 72 giờ tới để kiểm tra y tế và kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, chelsea, mu, chuyen nhuong mua he

Theo thông tin mà báo chí Nga tiết lộ, Chelsea đã tiếp cận và đàm phán với người đại diện của Golovin ngay khi World Cup đang diễn ra. Mẹ của tiền vệ này cũng thừa nhận mối quan tâm từ The Blues và cho biết mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định sau khi World Cup 2018 hạ màn.

Trước đó, Golovin được cho là mối quan tâm của HLV Mourinho. Tuy nhiên có vẻ phía Man Utd không mặn mà lắm với thương vụ này.

MU mừng thầm vụ Alderweireld

Toby Alderweireld bị mất vị trí đá chính ở Tottenham sau chấn thương gân kheo hồi tháng 11 năm ngoái. Cho dù bình phục khá nhanh nhưng trung vệ này không thể cạnh tranh với Jan Vertonghen và Davinson Sanchez. Anh phải ngồi ngoài gần 6 tháng ở Premier League và chỉ có 11 lần đá chính suốt mùa giải trước.

Sau khi cùng Bỉ giành hạng 3 ở Nga, Alderweireld công kích thẳng HLV người Argentina. Anh nói: “Tôi tập trung toàn lực vào giải đấu này. Tôi muốn chứng minh điều gì đó với mọi người và chính tôi, rằng không có lý do gì khiến tôi không được thi đấu nhiều trước giải đấu”.

Hiện tại Alderweireld đang được hàng loạt CLB lớn săn đón, trong đó nhiệt tình nhất là Man Utd. Chính vì thế, CLB này rất vui mừng khi Alderweireld thẳng thừng bật lại Pochettino. Vị trí của Pochettino ở Tottenham là bất khả xâm phạm và nhiều khả năng trung vệ người Bỉ sẽ phải ra đi để giữ cho CLB yên ổn.

Tương lai James Rodriguez được định đoạt

Marca tiết lộ James Rodriguez đang liên hệ để trở lại Real Madrid sớm. Ngôi sao người Colombia đang thi đấu cho Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ Los Blancos nhưng việc HLV Zinedine Zidane ra đi khiến anh tin mình sẽ có cơ hội dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Julen Lopetegui.

Tuy nhiên, James sẽ không thể đạt được nguyện vọng. Công ty đại diện của anh, Gestifute (do "siêu cò" Jorge Mendes điều hành) xác nhận với ESPN FC rằng thỏa thuận trong hợp đồng cho mượn 2 năm giữa Bayern và Real không bao gồm điều khoản cho James trở về. Kể cả Bayern có muốn, họ cũng không thể trả anh lại sớm 1 năm.

Liverpool nâng giá mua Allison lên 62 triệu bảng

The Guardian cho biết, sau nhiều lời đề nghị hỏi mua bất thành, BLĐ Liverpool quyết định nâng giá lên thành 62 triệu bảng trong thương vụ chuyển nhượng thủ thành Alisson của AS Roma.

Cụ thể, Liverpool sẽ thanh toán thẳng khoản tiền 53 triệu bảng dành cho thủ môn người Brazil. 9 triệu bảng còn lại sẽ được The Kop trả cho AS Roma tùy thuộc vào thành tích mà Alisson giành được. Tuy nhiên, vướng mắc lúc này là đội bóng chủ sân Olimpico muốn nhận thêm khoảng 4 triệu bảng, nghĩa là mức phí chuyển nhượng dành cho Alisson vào khoảng 66 triệu bảng.

Chelsea muốn chiêu mộ Higuain

Chelsea sẽ gặp gỡ đại diện của Higuain vào ngày thứ Tư tới (18/7) để bàn thảo hợp đồng. Phía Chelsea sẵn sàng chi 60 triệu euro mua Higuain và anh sẽ nhận mức lương 7,5 triệu euro/năm (cộng thưởng) ở đội bóng mới.

Gonzalo Higuain năm nay đã 30 tuổi và đang là chân sút số 1 của Juventus kể từ khi tới đây vào năm 2016. Lúc đó, Juventus đã phải bỏ ra 90 triệu euro để mua lại hợp đồng của Higuain với Napoli.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay chelsea mu chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT