Quảng cáo

Juventus khiến NHM hụt hẫng khi thông tin về Ronaldo

Thứ tư, 18/07/2018 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo chính thức mới đây về Cristiano Ronaldo, Juventus đã khiến NHM phải hụt hẫng.

Cristiano Ronaldo đã chính thức rời Real Madrid để trở thành cầu thủ của Juventus. Dù chỉ mới ký hợp đồng, thế nhưng hiệu ứng CR7 mang lại cho đội bóng thành Turin là rất rất lớn. Ngoài các vấn đề kinh tế, Juventus cũng có thêm một lượng fan khổng lồ nhờ siêu sao người Bồ Đào Nha.

ICC 2018, Ronaldo gia nhập Juventus, Real Madrid, Juventus, Ronaldo

Cập bến Juventus, NHM đang rất háo hức chờ đợi Ronaldo cùng Juventus đối đầu với Real Madrid ở giải ICC 2018 (International Champions Cup 2018) diễn ra sắp tới. Theo đó, Juventus sẽ đụng độ Real Madrid vào sáng 5/8 trên đất Mỹ.

>>> Lịch thi đấu ICC 2018 tại đây!

Trong khi NHM đang háo hức chờ đợi màn hội ngộ giữa CR7 với Real Madrid thì Juventus khiến tất cả phải hụt hẫng. Cụ thể, trong thông báo mới đây Lão bà thành Turin xác nhận Ronaldo sẽ không cùng đội bóng dự ICC 2018. Lý do không được đưa ra, nhưng đây là quyết định sau cuộc gặp gỡ và thảo luận giữa HLV Allegri và BLĐ Juventus.

Không cùng Juventus sang Mỹ du đấu, nhưng trong thời gian tới Ronaldo vẫn tập luyện bình thường tại trung tâm của đội bóng mới. Ngày hôm qua 17/7, CR7 đã có mặt tại trung tâm tập luyện để gặp gỡ các đồng đội mới, tất cả đều tỏ ra thân thiện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ICC 2018 Ronaldo gia nhập Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT