Quảng cáo

Ronaldo lần đầu nói về quyết định gia nhập Juventus

Thứ ba, 17/07/2018 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi ra mắt CLB Juventus đêm qua, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng nói về quyết định gia nhập đội bóng thành Turin.

Đêm qua Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Juventus, ngay sau đó là buổi lễ ra mắt đội bóng mới. Giá chuyển nhượng của thương vụ này là 112 triệu euro, anh cập bến Juventus theo bản thỏa thuận có thời hạn 4 năm và mức lương không được tiết lộ.

Ronaldo, Juventus, NHM Juventus, Ronaldo ra mắt Juventus, Ronaldo lên tiếng

Chia sẻ về quyết định gia nhập Juventus, Ronaldo cho biết: "Quyết định tới Juventus đã được đưa ra nhanh chóng, họ là đội bóng vĩ đại nhất Italia và một trong những CLB hay nhất trên thế giới. Juventus có một HLV và chủ tịch hàng đầu, những người có thể mang về những chiến thắng. Không phải ngẫu nhiên Juventus đạt 7 danh hiệu Scudetto liên tiếp. Tôi cảm thấy vinh dự khi Juventus muốn có tôi và tôi muốn đưa đội bóng lên tầm cao mới, tôi muốn tạo dấu ấn lịch sử cho Juventus.

Tôi có mặt tại Juventus bởi những thử thách mới. Đến với một đội bóng lớn ở giai đoạn này thực sự khiến tôi hạnh phúc, cảm ơn Juventus đã cho tôi cơ hội. Tôi là một người đầy tham vọng, tôi không thích đến một nơi dễ chịu và nhìn về quá khứ. Tôi luôn sống với hiện tại, tập trung, tập luyện chăm chỉ để chứng minh đẳng cấp của mình.

Tôi biết Champions League là danh hiệu Juventus đang muốn có, đội bóng đã từng tiến gần tới chức vô địch trong những mùa giải gần đây. Đó là một giải đấu khó có thể giành chiến thắng, tôi sẽ cố hết sức để giúp Juventus giành chiến thắng. Tôi hy vọng mình sẽ là ngôi sao may mắn của CLB.

Tôi sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 30/7, tôi muốn chơi trận đầu tiên tại Serie A khi mùa giải bắt đầu. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa, tôi còn đủ khả năng để thể hiện là một cầu thủ hàng đầu thế giới."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHM Juventus Ronaldo ra mắt Juventus Ronaldo lên tiếng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT