Quảng cáo

Jose Mourinho: "Ronaldo sẽ đưa Serie A trở lại"

Thứ ba, 17/07/2018 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Manchester United cho rằng sức hấp dẫn của giải VĐQG Italia sẽ tăng lên đáng kể sau sự có mặt của một siêu sao như Cristiano Ronaldo.

Mới đây, sau khi cùng đội hình của Manchester United đặt chân đến Los Angeles để chuẩn bị cho chuyến du đấu nước Mỹ, HLV Jose Mourinho đã có buổi trả lời phỏng vấn về những sự kiện bóng đá nổi bật trong vài ngày vừa qua. Đặc biệt nhất là vụ chuyển nhượng từ Real Madrid sang Juventus của cầu thủ người đồng hương Cristiano Ronaldo. "Người đặc biệt" đồng tình với ý kiến cho rằng Ronaldo sẽ nâng tầm Serie A, đưa giải đấu này trở lại với vị thế của một trong những giải đấu đáng xem nhất thế giới.
"Ngoại Hạng Anh luôn là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất với những cầu thủ hàng đầu. Nhưng đến bây giờ, song song với Ngoại Hạng Anh còn có giải Tây Ban Nha và giải Ý. Khán giả sẽ xem giải Anh vì nó là giải đấu tuyệt vời nhất, nhưng họ cũng muốn xem giải Italia vì có Cristiano Ronaldo và giải Tây Ban Nha vì ở đó có Messi".
Bóng đá luôn vận động. Juventus mua Ronaldo để củng cố ngôi vị số một của mình, nhưng các CLB khác như Milan, Inter, Napoli hay Roma chắc chắn sẽ không chấp nhận việc Juve cứ dẫn đầu mãi. Họ sẽ bổ sung lực lượng theo cách riêng của mình. Và điều đó khiến Serie A trở thành một trong những giải đấu cực kỳ hấp dẫn", Mourinho khẳng định.
Mourinho
Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo đã có khoảng thời gian làm việc cùng nhau khi HLV người Bồ Đào Nha còn giữ chức HLV trưởng CLB Real Madrid. Trong ba mùa giải, họ đã cùng nhau có được 1 chức vô địch Laliga, 1 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và 1 siêu cúp Tây Ban Nha.
Vị thuyền trưởng của CLB Manchester United cũng đã có lời chúc mừng dành cho ĐT Pháp với chức vô địch thế giới lần thứ hai trong lịch sử: "Tôi thấy vui và hoàn toàn hài lòng. Quả phạt đền là bước ngoặt thay đổi rất nhiều thứ trong trận đấu và tôi cảm thấy đôi chút tiếc nuối cho Croatia. Đó là một tình huống được làm rõ bởi công nghệ VAR, và thêm một lần nữa, công nghệ này đã chứng tỏ sự hiệu quả của mình. Nó giúp trọng tài rất nhiều vì việc thổi phạt đền trong một trận chung kết World Cup là điều không hề dễ dàng. Dù sao, Didier Deschamps và các cầu thủ Pháp cũng đã có một giải đấu xuất sắc. Tôi không biết Deschamps rõ lắm, nhưng ông ấy có vẻ là một HLV luôn đề cao sự cân bằng và tính tổ chức".
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Manchester United Juventus Cristiano Ronaldo Serie A Milan Inter Napoli Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT