Quảng cáo

Xong: Zidane tái hợp Ronaldo tại Juventus

Thứ ba, 17/07/2018 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ đang được diễn ra tại thành Turin sau thương vụ Ronaldo.

Nguồn tin tại Italia hôm nay khẳng định, HLV Zidane đã đồng ý vào một bản hợp đồng dài hạn với CLB Juventus. Tuy nhiên, ông sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn thể thao CLB. Tại đây, Zidane và chủ tịch đương nhiệm Fabio Paratici sẽ cùng làm việc với nhau để đưa đội bóng đi đúng hướng.

Cựu HLV của Real Madrid hiện đang thất nghiệp sau khi rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào hè này. Tuy nhiên, ngay sau khi Ronaldo chính thức đặt chân tới Juventus, HLV Zidane cũng nhanh chóng tái hợp với cậu học trò cũ ở CLB mới.

Việc HLV Zidane đặt chân tới Juventus được cho là áp lực lớn đối với HLV Max Allegri. Vị chiến lược gia này đã rất thành công với 4 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng 2 lần giành ngôi Á quân Champions League nhưng Juventus đang nhắm tới những đỉnh cao lớn hơn.

Zidane, Ronaldo. Champions League, Juventus

Trước đây, Zidane từng thi đấu nhiều năm đỉnh cao tại CLB Juventus trước khi chuyển sang Real Madrid vào hè 2001. Tại Juventus, ông ra sân tổng cộng 209 lần và ghi 31 bàn thắng. Trong khi đó tại Real Madrid, Zidane ra sân 225 lần và ghi 49 bàn thắng.

Mục tiêu của Juventus là sẽ sớm giành chức vô địch Champions League trong vài năm tới, nên họ đang mạnh tay cải tổ đội hình. Người đứng đầu Juventus là ông Beppe Marotta cảm thấy rất không vui khi đội bóng này thua 5 trận chung kết C1 gần nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Ronaldo. Champions League Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT