Quảng cáo

Chính thức: Real Madrid ra thông báo vụ Neymar

Thứ bảy, 14/07/2018 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ Real Madrid mới đây chính thức ra thông báo xung quanh những thông tin Neymar gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

VIDEO: Thủ thành Courtois cản phá siêu phẩm của Neymar phút 94 (Video VTV)

Thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn Neymar chuẩn bị gia nhập Real Madrid, tần suất càng nhiều hơn sau khi Los Blancos chia tay Cristiano Ronaldo và tuyển thủ Brazil được xem là một phương án thay thế chất lượng. Mới nhất, báo chí Brazil còn tiết lộ đại diện củ Real Madrid thậm chí đã liên hệ với cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar để thương thảo hợp đồng.

Neymar tới Real, Real Madrid, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng

Trước những thông tin nêu trên, mới đây trên trang chủ Real Madrid đã ra thông báo chính thức về vụ việc này. Theo đó Los Blancos phủ nhận mọi chuyện. "Trước những thông tin Real Madrid liên hệ với Neymar của PSG, chúng tôi muốn làm rõ ràng rằng chúng tôi không có bất cứ đề nghị nào với cầu thủ này. Thông tin Real Madrid đàm phán với PSG là không đúng sự thật. Nếu Real Madrid muốn chiêu mộ cầu thủ của PSG, việc đầu tiên sẽ thấy ở Neymar là cậu ấy sẽ nói chuyện với lãnh đạo PSG", thông báo phát đi trên trang chủ Real Madrid.

Thực ra thông tin Real Madrid muốn có Neymar đã xuất hiện từ rất lâu, từ khi anh rời Barca gia nhập PSG với mức giá kỷ lục thế giới. Thời điểm đó, tin đồn cho biết PSG chỉ là nơi dừng chân tạm thời của Neymar và khi thích hợp anh sẽ chuyển tới Bernabeu.

Tin đồn cũng cho biết, để có được Neymar, Real Madrid sẵn sàng chi mức giá lên tới 300 triệu euro. Trước đó Neymar đã tự chi hơn 200 triệu euro phá vỡ hợp đồng với Barca, số tiền này được chi gián tiếp từ phía PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar tới Real chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT