Quảng cáo

Ronaldo gửi lời chia tay xúc động trong ngày rời Real Madrid

Thứ tư, 11/07/2018 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vậy là sau nhiều đồn đoán, Ronaldo đã chính thức đầu quân cho Juventus với giá 105 triệu bảng.

Kể từ khi rời M.U chuyển tới Real năm 2009, siêu sao người Bồ đã có 9 mùa giải thành công cùng đội bóng Hoàng Gia.

Chuyển tới Juventus, Ronaldo sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao và có môi trường phù hợp để tỏa sáng khi đã bước sang tuổi 33. Ngay sau khi rời Real, Ronaldo đã gửi tâm thư cảm ơn tới toàn thể CLB và NHM đội chủ sân Santiago Bernabeu.

ronaldo-real-madrid-juventus

Dưới đây là toàn bộ nội dung bức tâm thư:

“Những năm đã qua ở Real Madrid, và gắn bó với thành phố Madrid, có lẽ là quãng thời gian hạnh phúc nhất đời tôi.

Tôi chỉ có thể mang trong lòng sự biết ơn vô bờ dành cho CLB, cho tình yêu bóng đá cũng như cho thành phố này. Và tôi chỉ có thể cảm ơn tất cả mọi người vì những tình cảm đã dành cho tôi.

Tuy nhiên, tôi tin rằng đã đến lúc mình cần mở một chương mới trong cuộc đời, đó là lý do vì sao tôi mong muốn CLB chấp nhận sự ra đi của tôi. Tôi rất lấy làm tiếc và mong các bạn, nhất là những người đã luôn dõi theo tôi, hiểu cho tôi và chấp nhận điều đó.

9 năm đã qua thật tuyệt vời! Đó là 9 năm độc nhất. Một khoảng thời gian tràn đầy cảm hứng, niềm vui và sự công nhận, nhưng cũng nhiều khó khăn vì Real Madrid là CLB luôn đòi hỏi cao ở cầu thủ. Nhưng, tôi biết mình sẽ không bao giờ quên một điều rằng, ở nơi đây, tôi đã được tiếp thu một thứ bóng đá theo cách đặc biệt như thế nào.

Tôi đã có những người đồng đội xuất sắc cả trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ. Tôi được cảm nhận tình yêu ấm áp từ người hâm mộ cuồng nhiệt, và cùng nhau, chúng ta đã giành được 3 Champions League liên tiếp, cũng như 4 Champions League trong vòng 5 năm qua. Vẫn cùng nhau, xét ở thành tích cá nhân, tôi đã mãn nguyện khi giành được 4 Quả Bóng Vàng cũng như 3 Chiếc Giày Vàng. Tất cả những điều đó có được một cách hoàn hảo tại CLB phi thường và vĩ đại này.

Real Madrid đã chinh phục trái tim tôi, gia đình tôi, và vì lẽ đó, hơn lúc nào hết tôi muốn nói lời cảm ơn: cảm ơn CLB, ngài Chủ tịch, các Giám đốc, các đồng nghiệp, tất cả các huấn luyện viên, các bác sĩ, các chuyên gia thể lực và tất cả những nhân viên của Real Madrid - mọi người đã cùng nhau lao động miệt mài, không ngừng nghỉ và tận tâm đến từng chi tiết nhỏ.

Một lần nữa, xin cảm ơn sâu sắc các CĐV và cảm ơn Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Trong suốt 9 năm tuyệt vời qua, tôi luôn được đối mặt với những cầu thủ tuyệt vời nhất. Xin được dành sự nể trọng và ngợi ca đến tất cả họ.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tôi hiểu rằng đã đến lúc phải bắt đầu một hành trình mới. Tôi chia tay màu áo này, huy hiệu này và Santiago Bernabeu, nhưng vẫn có cảm giác rằng mọi thứ vẫn thuộc về tôi, dù tôi có ở bất cứ nơi nào chăng nữa.

Cảm ơn tất cả, và dĩ nhiên, như tôi đã nói từ ngày đầu ở SVĐ cách đây 9 năm trước: Hala Madrid!”

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT