Quảng cáo

Nóng: Ronaldo rời Real Madrid đến Juventus?

Thứ năm, 05/07/2018 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt nguồn tin uy tín đều đưa tin Real Madrid đã đồng ý bán Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro.

VIDEO: 4 pha lập công của Ronaldo ở World Cup 2018 (Nguồn FIFA)

Mới đây hàng loạt những kênh thông tin uy tín như O Jogo, El Chiringuito TV, Marca hay A Bola... đều đăng tải thông tin cho biết Cristiano Ronaldo đã chốt xong tương lai. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chọn rời Real Madrid để tìm kiếm thử thách mới. Điểm đến của Ronaldo là Juventus.

nong-ronaldo-roi-real-madrid-den-juventus

Về mức phí chuyển nhượng, những nguồn tin trên tiết lộ Real Madrid đã đồng ý bán Ronaldo cho Juventus giá 100 triệu euro, đây là con số không hề nhỏ. Mức lương của CR7 khi đến Juventus cũng được hé lộ, ở mức 30 triệu euro/năm trong vòng 4 năm.

Cris Ronaldo rời Real Madrid là điều được dự đoán từ trước. Còn nhớ ngay sau trận chung kết Champions League, Ronaldo đã trả lời trước giới truyền thông rằng anh sẽ quyết định về tương lai trong thời gian tới, phát biểu này tất cả đều hiểu rằng anh sẽ rời Real Madrid.

>>> Lý do khiến Ronaldo chọn Juve chứ không phải MU hay PSG

Hiện tại Real Madrid và Ronaldo chưa chính thức lên tiếng, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định Chủ tịch Real Madrid là ông Florentino Perez đã chuẩn bị gặp đại diện Jorge Mendes của Ronaldo để bàn bạc, tất nhiên đó là chuyện CR7 chuyển tới Juventus.

Cristiano Ronaldo hiện đang trong nghỉ kỳ nghỉ sau khi thất bại tại World Cup 2018 với Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tơi Juventus Real madrid ronaldo roi real chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT