Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real Madrid trả lời việc chiêu mộ Mbappe

Thứ năm, 05/07/2018 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CHÍNH THỨC: Real Madrid trả lời việc chiêu mộ Mbappe; MU đàm phán ký sao Croatia của Juventus... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 5/7.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Mbappe trước Argentina (Nguồn VTV)

CHÍNH THỨC: Real Madrid trả lời việc chiêu mộ Mbappe

Trang chủ Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe. "Trước những thông tin xuất hiện ít giờ qua liên quan đến sự thỏa thuận hợp đồng giữa Real Madrid và PSG cho Kylian Mbappe, Real Madrid muốn xác nhận rằng, đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt.

Real Madrid chưa hề đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào đến PSG hay Mbappe và chúng tôi kịch liệt chỉ trích việc lan rộng những luồng thông tin trái chiều mà không được chứng thực bởi những bên liên quan".

Việc xuất hiện tin đồn Mbappe đầu quân cho Real Madrid bắt đầu khi các trang báo thể thao hàng đầu Châu Âu đồng loạt khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro. Nếu thông tin CR7 đến Bà đầm già là thật thì việc Real mua Mbappe là điều có thể xảy ra.

>>> Nhận định World Cup Pháp vs Uruguay: Sàn diễn của Mbappe

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ: Tiếc cho dàn sao

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Uruguay: Bất ngờ lớn

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Pháp vs Uruguay: Nổ kèo tài?

MU đàm phán ký sao Croatia của Juventus

Matteo Darmian muốn trở lại quê nhà và Juventus cũng muốn ký với cựu cầu thủ Torino. MU biết điều đó và muốn dùng Darmian để đàm phán ký tiền đạo Mario Mandzukic. Mourinho rất thích Mandzukic nên muốn đưa về làm tăng sức mạnh tấn công cho MU, với mục tiêu lên làm bá chủ bóng đá Anh. Nhà cầm quân người Bồ đang rất nỗ lực xây dựng kế hoạch cho mùa giải phía trước, để làm sao có thể đánh bại người hàng xóm đáng gờm Man City.

Do Fellaini đã quyết định ở lại nên mục tiêu của MU và Mourinho lúc này là thêm 1 chữ ký hàng thủ cùng 1 chân sút. Giữa 2 cái tên Mario Mandzukic (Juventus) và Marko Arnautovic (West Ham), MU được cho đang hướng về chân sút 32 tuổi của Bà đầm già.

Chelsea có người thay thế Thibaut Courtois

Theo đó, tờ Centro Suono Sport khẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Alisson Becker với giá kỷ lục 68 triệu euro, kèm 8 triệu euro phụ phí. Như vậy, tổng chi phí để Chelsea có được Alisson Becker lên đến 73 triệu euro.

Được biết, Alisson Becker cũng đã gật đầu với mức đãi ngộ 5.5 triệu euro/năm sau thuế mà Chelsea đề nghị. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Alisson Becker sẽ chính thức lập kỷ lục là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT chuyển nhượng Real Madrid Mbappe tin chuyển nhượng World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT