Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo rời Real gia nhập Juventus

Thứ ba, 10/07/2018 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của Real Madrid thông báo bán Ronaldo cho Juventus với mức phí 105 triệu bảng.

"Real Madrid thông báo đồng ý bán C.Ronaldo cho Juventus theo yêu cầu của cầu thủ này. Chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn với cầu thủ, người đã chứng minh được vị trí số 1 thế giới và đóng góp rất lớn trong thời gian rực rỡ của CLB" - Trang chủ của Real Madrid thông báo.

“Những năm tháng ở Real Madrid có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi rất biết ơn CLB và chỉ có thể cảm ơn họ vì tình cảm mà mình nhận được trong suốt thời gian qua”, Ronaldo chia sẻ. “Tuy nhiên, tôi tin rằng đã tới lúc để mở ra một trang mới trong sự nghiệp của mình và đó là lý do tại sao tôi đã yêu cầu CLB chấp thuận yêu cầu ra đi của mình”, Ronaldo nói thêm.

ronaldo

Trong ngày hôm nay, Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã bay sang Hy Lạp để nói chuyện với C.Ronaldo. Cùng thời điểm, tại Madrid, siêu cò Jorge Mendes đã có buổi gặp gỡ với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez để chốt tương lai của CR7.

C.Ronlado sẽ nhận mức lương 30 triệu euro/năm từ Juventus. Số tiền này có thể được tập đoàn xe hơi FIAT chi trả thông qua hợp đồng quảng cáo để giúp Juventus lách luật Công bằng tài chính.

>>> Chó tiên tri Loki tái xuất, dự đoán kết quả Pháp vs Bỉ: Bất ngờ

C.Ronaldo gia nhập Real Madrid năm 2009 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng. Trong 9 năm qua, cầu thủ này đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Anh đã đóng góp lớn giúp Real Madrid giành 16 danh hiệu, nổi bật là 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga...

Cá nhân C.Ronaldo đã giành 4 Quả bóng vàng, 2 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, 3 Chiếc giày vàng châu Âu.

Tính tổng cộng, C.Ronaldo ra sân 438 trận đấu và ghi được 451 bàn thắng cho Real Madrid.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT