Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: 99% xong vụ Cris Ronaldo sang Juventus

Thứ hai, 09/07/2018 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần như 99% tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chuyển sang đầu quân cho Juventus ở mùa giải tới.

Báo chí Italia cho biết, hôm qua đại diện của Cris Ronaldo, Jorge Mendes đã gọi điện chốt hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha với lãnh đạo Juventus. Theo đó, Juventus sẽ trả 100 triệu euro cho Real Madrid. Về phía Ronaldo, anh sẽ nhận được mức lương 27 triệu euro/mùa.

Chưa hết, tất cả những người thân Juventus như HLV Ancelotti và Marcelo Lippi cũng đã nhận được tin Cris Ronaldo gia nhập Lão bà và rất hào hứng ủng hộ thương vụ đình đám này.

tin chuyen nhuong, ronaldo, juventus, ronaldo sang juventus, tien dao ronaldo

Theo tờ Marca (thân Real), Real Madrid cũng đã chấp thuận bán Cris Ronaldo nhưng Chủ tịch Flo Perez muốn CR7 hoặc đại diện của ngôi sao này lên tiếng đòi đi hoặc công bố việc ra đi trước. Lí do được đưa ra là bởi Flo Perez muốn Cris Ronaldo và đại diện của người đại diện của ngôi sao người Bồ lên tiếng trước để Real Madrid không phải mang tiếng “hắt hủi” CR7 vì cầu thủ này luôn công khai mong muốn giải nghệ trong màu áo Kền kền trắng.

Một dấu hiệu khác cho thấy Ronaldo chắc chắn chuyển sang thi dấu cho Juventus khi hôm qua, trang chủ chuyên bán đồ lót CR7 underwear của Cris Ronaldo (sân sau của Ronaldo) đã thay ảnh đại diện, đăng tải ảnh hình ảnh ngôi sao người Bồ trên hình nền 2 màu đen-trắng, màu áo đấu sân nhà của Juventus.

Chưa kể, trang chủ CR7 underwear còn cho đăng tải một loạt hình ảnh về SVĐ Juventus Arena. Đây là những dấu hiệu cho thấy việc Ronaldo đến Juventus gần như 99,9 % sẽ trở thành hiện thực.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong ronaldo juventus ronaldo sang juventus tien dao ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT