Quảng cáo

Người đại diện CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Thứ sáu, 06/07/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của Ronaldo tại Bernabeu đang dần sáng tỏ sau những lời úp mở của người đại diện Jorge Mendes.

Cuối mùa giải vừa rồi, Ronaldo đã thông báo với truyền thông rằng, nhiều khả năng anh sẽ không còn là người của đội bóng Hoàng Gia ở mùa giải tới.

Sự việc lắng xuống trong thời gian diễn ra World Cup nhưng đã bùng trở lại sau khi ngôi sao 33 tuổi dừng bước cùng ĐT Bồ Đào Nha ở vòng 1/8. Hàng loạt các tờ báo lớn và nguồn tin thân cận cho biết Ronaldo đã thỏa thuận xong với Juventus.

Sau tất cả, người đại diện cũng như người bạn của anh Jorge Mendes lên tiếng về thương vụ đình đám này: "Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là một chương mới đồng thời cũng là thách thức mới với Ronaldo trong sự nghiệp rực rỡ của mình."

ronaldo-real-madrid-juventus-jorge-mendes

Chiều ngày hôm qua, Skysports cùng các tờ báo lớn của Tây Ban Nha đồng loạt nói rằng, BLĐ Real và Jorge Mendes đã có buổi nói chuyện trực tiếp quyết định tương lai CR7, chưa rõ kết quả cuối cùng sẽ ra sao nhưng nhiều khả năng Ronaldo sẽ rời Real trong tuần này.

Cái giá mà Juventus phải trả là 100 triệu Euro. Mức lương Ronaldo nhận được tại đội bóng thành Turin sẽ rơi vào khoảng 30 triệu Euro/năm, cao gấp đôi những gì Real đang trả cho anh.

>>> Lý do khiến Ronaldo chọn Juve chứ không phải MU hay PSG

Với những đóng góp to lớn cho đội bóng chủ quản suốt nhiều năm qua, mức lương mà Ronaldo nhận được không tương xứng với công sức bỏ ra. Trong khi đó kình địch Barca hay PSG tỏ ra rất hào phóng với những ngôi sao chủ chốt của họ là Messi và Neymar.

Ngoài ra, thái độ "vắt chanh bỏ vỏ" của ông chủ Florentino Perez cũng là nguyên nhân khiến Ronaldo đưa ra quyết định này. Hàng loạt công thần như Di Maria, James Rodriguez hay Ozil từng ngậm đắng nuốt cay rời Real bởi nhiều lý do khác nhau. Ronaldo hiểu rằng rồi một ngày anh cũng như họ nếu không còn giá trị sử dụng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real real madrid ronaldo juventus jorge mendes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT