Quảng cáo

Cựu chủ tịch Juventus XÁC NHẬN Ronaldo đã ký hợp đồng

Thứ năm, 05/07/2018 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu chủ tịch Juventus XÁC NHẬN Ronaldo đã ký hợp đồng; MU vào cuộc chiêu mộ sao Thụy Sĩ... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 5/7.

Cựu chủ tịch Juventus XÁC NHẬN Ronaldo đã ký hợp đồng

Thông qua trang mạng xã hội Twitter, cựu giám đốc điều hành Luciano Moggi của Juventus bất ngờ tiết lộ thông tin về thương vụ Ronaldo tới sân Allianz ở kỳ chuyển nhượng này: “Với những gì tôi biết, cậu ấy đã đồng ý các điều khoản và hoàn tất buổi kiểm tra y tế với Juventus”.

Luciano Moggi từng làm giám đốc điều hành của Juventus từ năm 1994 tới 2006. Ông là người đưa về thành Turin những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Nedved, Zidane, Buffon, Del Piero, Ibrahimovic....

Trong những ngày qua, thông tin Ronaldo tới Juventus cũng tràn ngập trên các mặt báo châu Âu. Những trang báo uy tín như Marca, Goal, A Bola đều khẳng định Juventus đã đạt thỏa thuận mua CR7 từ Real Madrid với giá 100 triệu euro và sẵn sàng biến chân sút người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 30 triệu euro/năm.

>>> Lý do khiến Ronaldo chọn Juve chứ không phải MU hay PSG

MU vào cuộc chiêu mộ sao Thụy Sĩ

Theo tờ The Sun (Anh), M.U đang cạnh tranh với Liverpool để giành sự phục vụ của Xherdan Shaqiri. Liverpool muốn ngôi sao người Thụy Sĩ này đá dự phòng cho bộ ba Salah, Mane và Firmino ở mùa giải sau. Tuy nhiên Shaqiri đã lọt vào mắt xanh của Mourinho và HLV người Bồ Đào Nha có thể cướp cầu thủ này ngay trước mũi Liverpool. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 8 bàn trong 38 lần ra sân cho Stoke. Shaqiri có thể rời Stoke, CLB đã xuống hạng, với giá 12 triệu bảng.

MU bất ngờ hỏi mua Alessio Romagnoli

Corrielle dello Sport loan báo, MU đã có lời đề nghị hỏi mua Alessio Romagnoli của AC Milan. Quỷ đỏ chào giá 44 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi nhưng bị đại diện Serie A từ chối. Tuy nhiên, MU không bỏ cuộc và tin rằng, AC Milan sẽ bán Alessio Romagnoli nếu họ chịu chi thêm tiền.

Romagnoli có hợp đồng với AC Milan đến 2022, trước đó được đồn có thể sang đầu quân cho Chelsea. Ngoài Alessio Romagnoli, MU còn quan tâm đến một ngôi sao khác của AC Milan là Leonardo Bonucci, dù khả năng anh lựa chọn gia nhập PSG cao hơn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT