Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo coi như chính thức thuộc về Juventus

Thứ ba, 10/07/2018 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ Ronaldo đã có bước tiến triển mới và gần như siêu sao người Bồ sẽ rời Real chuyển tới thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.

Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sports, Juventus gần như đạt mọi thỏa thuận mua Ronaldo từ Real Madrid.

Được biết vụ chuyển nhượng sẽ khép lại trong 48 giờ tới, Real sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về lời đề nghị của Bà đầm già thành Turin.

Phía đội bóng Serie A mong muốn có được cầu thủ 33 tuổi này với giá 88 triệu Bảng, con số quá hời khi Real chỉ phải trả cho M.U 80 triệu Bảng để có được anh năm 2009. Rời Real, Ronaldo sẽ kết thúc 9 năm gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia.

ronaldo-real-madrid-juventus

Tại Real, anh ghi được 450 bàn thắng và trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB. Ngoài ra, Ronaldo còn mang về phòng truyền thống hai danh hiệu La Liga, hai Copa del Reys và bốn UEFA Champions League. Đặc biệt là thành tích 3 lần liên tiếp lên ngôi vô địch châu Âu ở cấp CLB, phá vỡ lời nguyền tồn tại kể từ khi giải đấu này ra đời năm 1992.

Quá trình đàm phán đã diễn ra suốt những ngày qua với sự góp mặt của bốn bên là Real Madrid, Juventus, Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes.

Trả lời phỏng vấn tờ Record, Mendes nói: "Nếu vụ chuyển nhượng xảy ra, thì đây đơn giản chỉ là một giai đoạn mới, thử thách mới trong sự nghiệp lẫy lừng của anh ấy.

Nếu rời Real, Ronaldo sẽ mãi biết ơn CLB, ngài chủ tịch, tất cả các giám đốc, các nhân viên đang làm việc và toàn thể NHM Real Madrid trên toàn thế giới."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT