Những tựa game mới táo bạo cho PC, XBox One và PS4

Thứ ba, 30/10/2018 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần kết thúc năm 2018, những tựa game sinh tồn, kinh dị táo bạo ra mắt cộng đồng game thủ nhiều bom tấn chất lượng và đáng chờ đợi.

Những tựa game dưới đây sẽ phát hành trên cả PC, XBox One và PS4 cho người chơi cảm giác nhập vai chân thật nhất.

  • Overkill's The Walking Dead

Link trang chủ: https://www.overkillsthewalkingdead.com/fr/

Ngày phát hành: 6/11

Nếu bạn từng chơi tựa game left 4 dead thì tương tự Overkill's The Walking Dead là một tựa game hành động co-op bốn người chơi và game bắn súng góc nhìn người đầu tiên, nơi bạn và bạn bè của bạn chiến đấu với người chết và sống như nhau. Bốn người chơi tạo thành một đội đan chặt chẽ; Aidan, Heather, Maya và Grant. Mỗi nhân vật có một cây kỹ năng, một vai trò trong đội hình, một phong cách chơi và một câu chuyện của riêng họ. Bây giờ tất cả mọi người chia sẻ một mục tiêu chung, nơi sự sống còn và làm việc theo nhóm là tối quan trọng.

Cùng lấy bối cảnh trong The Walking Dead tuy nhiên sản phẩm của Payday Overkill lại khác hoàn toàn so với series quen thuộc Telltale Games. Overkill’s The Walking Dead không mang nặng về cốt truyện mà lại tập trung nhiều hơn vào yếu tố hành động và bắn súng tốc độ cao. Game cũng sẽ có hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến để người chơi khám phá. Phần thưởng từ những nhiệm vụ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều nhu yếu phẩm để sinh tồn.

  • Hitman 2

Link trang chủ: https://hitman.com

Ngày phát hành: 13/11

Tựa game này cũng ngầu bá cháy không khác gì bộ phim Hitman, dù mới ra trailer nhưng không thua kém gì phim bom tấn Hollywood. Không một ai có thể lẩn trốn khi lọt vào tầm ngắm của Hitman, sát thủ hàng đầu thế giới.

Trong Hitman 2, game thủ sẽ có mặt trên khắp thế giới, theo dõi các mục tiêu của mình , thoải mái hoạt động trong một môi trường mở rộng lớn. Từ những con đường ướt đẫm nước mưa đến những khu rừng nhiệt đới tối tăm và nguy hiểm, không nơi nào là an toàn khi sát thủ sáng tạo nhất thế giới, Đặc vụ 47 chính thức ra tay.

  • Fallout 76

Link trang chủ: https://fallout.bethesda.net/

Ngày phát hành: 14/11

Bethesda năm nay đã trở lại với siêu phẩm mới Fallout 76. Với một nội dung mới được phát triển từ những phiên bản trước, đồ họa, bản đồ và cơ chế gameplay tiếp tục được cải thiện nhiều hơn, hy vọng Fallout 76 sẽ tiếp tục giữ vững mạch thành công từ các phiên bản tiền nhiệm.

  • Battlefield 5

Bộ truyện trở lại nguồn gốc của nó với một vai diễn chưa từng thấy trong Chiến tranh thế giới 2. Dẫn dắt đội của bạn chiến thắng trong những trải nghiệm nhiều người chơi hoàn toàn mới như Grand Operations nhiều bản đồ. Chiến đấu trên toàn cầu trong chiến dịch Câu chuyện chiến tranh một người chơi. Lắp ráp của bạn tùy chỉnh binh sĩ, vũ khí, và các loại xe - sau đó đưa họ vào một cuộc hành trình mở rộng thông qua Tides of War. Đây là chiến trường mãnh liệt, nhập vai và sáng tạo nhất

Người anh em Battlefield 4 tuy có màn ra mắt hơi "lận đận" nhưng đội ngũ DICE đã tận tình chăm sóc, khiến tựa game leo lên vị trí xứng đáng. Vì vậy người hâm mộ đang đặt lòng tin rất lớn vào Battlefield 5, trước vinh quang đang dần mờ nhạt của phiên bản 4, thì Battlefield 5 như một làn gió mới thổi vào dòng game kinh điển này.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Những tuyển thủ đã phải trả giá đắt khi "trót dại" với Faker tại CKTG

>>>Có thể bạn không tin nhưng Overwatch mới là tựa game thống trị thế giới

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game mới 2018 game hay 2018 game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT