The Day After Tomorrow – game sinh tồn thế giới mở sau Rules of Survival của NetEase

Thứ sáu, 02/11/2018 15:14 PM (GMT+7)
A A+

The Day After Tomorrow - game sinh tồn chuyển thể hấp dẫn và mới nhất của NetEase chính thức ra mắt người chơi vào đầu tháng 11 này.

Nếu như bạn đang phải đau đầu vì không vào được PUBG Mobile hay chán nản với hack game Rules of Survival, bạn đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới ở thể loại sinh tồn trong không gian một thế giới rộng lớn hơn thì The Day After Tomorrow là lựa chọn rất phù hợp.

The Day After Tomorrow cho phép người chơi làm các nhiệm vụ bao gồm thu thập, chặt cây, khai thác và săn bắn để lấy các nguồn tài nguyên cơ bản, người chơi có thể sử dụng để nấu thức ăn, chế tạo vũ khí và áo giáp, và các vật dụng khác cần thiết cho sự sống còn của mình trong thế giới này.

Ngoài ra một sự thay đổi trong trò này đó chính là ngày và đêm, cho nên tùy vào từng lúc mà game thủ sẽ thấy hiệu ứng này chuyển đổi dần qua thời gian. Phải đối mặt với một đêm lạnh lẽo, bạn phải ở bên cạnh lửa trại hoặc cầm một ngọn đuốc để tránh làm mình bị tê cóng. Vậy nên tựa game này không chỉ giúp game thủ giải trí mà còn giúp bạn học cách tồn tại một mình ở bên ngoài.

Game sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng iOS trước vào hôm nay ngày 2/11 và sau đó sẽ có trên Android vào ngày 6/11. Tham gia ngay thử nghiệm cảm giác mới lạ đầy thử thách đến từ tựa game thế giới mở của NetEase.

Trang chủ: https://mrzh.163.com/

Thông tin chi tiết về The Day After Tomorrow sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Video hướng dẫn tải nhanh bản Update 0.9 cho Android trên Google Play

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 30/10 chính thức cập nhật và những thay đổi quan trọng

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Day After Tomorrow GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS VNG NetEase IOS ANDROID Rules of Survival
Xem thêm
TIN NỔI BẬT