PUBG Mobile: Một số mẹo để có thể tận hưởng ngay chế độ Night Mode ở bản 0.9

Thứ tư, 31/10/2018 14:28 PM (GMT+7)
A A+

PUBG mobile chính thức ra mắt bản update 0.9 được cập nhật với nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn, trong đó phải kể đến là chế độ ban đêm ở map Erangel.

Sự thành công ở bản 0.8 PUBG Mobile đã thúc đẩy tới bản cập nhật 0.9 trong ngày 25/10 vừa qua, đây là bản update mà có số lượng được nâng cấp được coi là lớn nhất từ trước tới nay. Đơn giản cũng bởi vì PUBG mobile quốc tế muốn rút gọn khoảng cách với PUBG mobile Trung Quốc ( PUBG Trung Quốc đã có bản cập nhật 0.10).

Chế độ ban đêm là một trong những nội dung mới được cập nhật trong phiên bản 0.9 của PUBG Mobie. Nguyên tắc chủ yếu trong Night Mode khá đơn giản: các trận đấu của PUBG Mobile được chơi trên một bản đồ bình thường nhưng trong điều kiện màn đêm "tối om", người chơi sẽ không thể quan sát bản đồ một cách bao quát chi tiết như ban ngày được mà hoàn toàn phải dựa vào phản xạ cũng như độ nhanh nhạy của mình để phát hiện đối phương. Tìm thấy kính hỗ trợ nhìn ban đêm để có thêm  cơ hội giành chiến thắng.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Night Mode chưa phải là một tính năng bạn có thể bật tắt được và chúng xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Nhưng nếu bạn là người yêu thích thử thách và trải nghiệm điều mới lạ, một số mẹo hữu ích dưới đây có thể làm tăng cơ hội cho Night Mode xuất hiện.

Chơi trong bản đồ Erangel

Đây là điều kiện bắt buộc, chế độ ban đêm chỉ có sẵn trên bản đồ Erangel trong thời gian này, vì vậy nếu bạn chọn một bản đồ nào khác, thì gần như không thể nào tận hưởng chế độ Night Mode được.

Chơi vào “buổi đêm” ?

Nghe có vẻ hơi vô lý? Nhưng tìm trận vào buổi đêm cũng sẽ giúp tăng cơ hội để cho Night Mode xuất hiện nhiều hơn. Báo cáo này được lấy từ tạp chí Newsweek nơi những game thủ đã thử nghiệm với nhiều trận đấu PUBG mobile mà họ đã rút ra được. Họ cũng khẳng định rằng, khi tìm trận vào ban ngày thì tỉ lệ Night Mode xuất hiện cũng giảm xuống khá nhiều.

Góc nhìn thứ ba

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết, khi chọn góc nhìn thứ ba thì người chơi sẽ tăng cơ hội vào chế độ Night Mode nhiều hơn.

Nhìn trời trong sảnh chờ

Theo một số kinh nghiệm chia sẻ của nhiều game thủ đã thử nghiệm khác nhau, họ cho rằng khi bạn đang ở trong sảnh, bạn có thể nhìn lên bầu trời, nếu không thấy mây nhưng nhận thấy ánh trời màu hồng, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ nhận được một trận đấu chế độ ban đêm.

Nhìn chung khi trải nghiệm Night Mode, cái khó ở chế độ ban đêm này chính là số lượng ống nhìn đêm thì có hạn, nhưng người cần nó thì lại rất nhiều, nên việc đầu tiên người chơi đặt chân vào trận đấu phải đi kiếm thật nhanh cho mình ống nhìn đêm để có được lợi thế từ ngay đầu trận đấu. Mode mới này đã thực sự đưa PUBG Mobile lên một tầm cao mới mà nhiều game FPS sinh tồn trên di động chỉ biết ngước nhìn.

Link tải chính thức PUBG Mobile quốc tế bản 0.9: IOSAndroidAPK

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 30/10 chính thức cập nhật và những thay đổi quan trọng

>>>PUBG Mobile: Những chế độ mà người chơi yêu thích ở bản update 0.9

>>>PUBG Mobile: Tencent đã bỏ "quên" Beryl M762 trong bản cập nhật 0.9



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME FPS GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN CẬP NHẬT 0.9 PUBG CORP TENCENT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT