PUBG Mobile: Tencent đã bỏ "quên" Beryl M762 trong bản cập nhật 0.9

Thứ ba, 30/10/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Có một thứ mới mà Tencent Games không biết cố tình hay vô tình đã... quên không đưa vào trong thông tin cập nhật phiên bản 0.9, đó chính là khẩu súng Beryl M762.

Ngày 12/9 vừa qua, bản cập nhật 0.8 của PUBG Mobile đã được chính thức cho ra mắt toàn thế giới ở cả 2 hệ điều hành Android iOS với sự bổ sung chất lượng là bản đồ Sanhok. Mới đây, Tencent vừa hé lộ chi tiết bản cập nhật 0.9 của PUBG Mobile Quốc Tế với một số update khá hấp dẫn. Đây là bản cập nhật có khối lượng nội dung rất lớn, được đánh giá là sẽ đưa bản quốc tế tiệm cận tới phiên bản mà Lightspeed & Quantum phát triển dành cho thị trường Trung Quốc. Bản cập nhật 0.9 sẽ chính thức được áp dụng vào ngày 24/10 sắp tới và sẽ hoàn thành vào lúc 3h chiều cùng ngày. ( có Link tải cuối bài viết)

Những nội dung mới đặc sắc nhất được Tencent cập nhật trong phiên bản 0.9 của PUBG Mobile phải kể đến như: chế độ ban đêm và phụ kiện ống nhìn đêm ở bản đồ Erangel, khu vực mùa thu ở Zharki (góc Tây Bắc của bản đồ Erangel), góc nhìn FPP khi lái xe, ảnh nền và loạt sự kiện chào mừng Halloween, súng QBU độc quyền bản đồ Sanhok, xe bán tải Rony, tính năng "Chia sẻ để nhận ưu đãi" tức là nhờ bạn bè giúp thương lượng, sau đó mua vật phẩm với giá rẻ, thêm công trình và cây cối vào một số khu vực nhất định ở map Erangel, và nhiều thay đổi về giao diện, âm thanh, hình ảnh game...

Tuy nhiên, có một thứ mới mà Tencent Games không biết cố tình hay vô tình đã... quên không đưa vào trong thông tin phiên bản 0.9, đó chính là khẩu rifle Beryl M762.

Được coi là đối thủ của AKM, Beryl M762 là khẩu súng mang thiết kế hiện đại hóa từ phiên bản AK cổ điển. Sử dụng đạn 7 tương tự như AKM nhưng về sát thương lại có phần thua thiệt bù lại tốc độ bắn của Beryl M762 lại nhanh hơn rất nhiều cho phép sát thương tính theo thời gian cao hơn AKM. Ưu điểm đáng nói của khẩu súng này còn là có thể lắp thêm phụ kiện toàn diện. Ngoài Scope và đầu nòng, M762 còn có thể tích hợp tay gầm (Grip). Để nhặt được Beryl M762, game thủ sẽ phải... tiêu diệt kẻ địch là Bot và loot đồ từ chúng. Khẩu súng này được ghi nhận đã xuất hiện ở bản đồ Erangel và Sanhok.

Beryl M762 vốn đã xuất hiện trong PUBG phiên bản PC. Chỉ ít ngày sau, Tencent đã đưa nó vào trong cả 2 phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc do Lightspeed & Quantum Studios và Timi Studios phát triển. Mặc dù phiên bản 0.9 của PUBG Mobile quốc tế ra mắt hôm 25/10 vừa qua nhưng rất tiếc là trong đó Beryl M762 không được liệt kê trong danh mục thông tin cập nhật phiên bản. Có lẽ phải đợi tới bản 0.10 thì nó mới thực sự được thừa nhận.

Link tải chính thức PUBG Mobile quốc tế bản 0.9: IOSAndroidAPK

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 29/10 chính thức cập nhật và những thay đổi quan trọng

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách sửa lỗi không tải được PUBG Mobile trên Google Play cho người dùng thiết bị Android

 



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile GAME BẮN SÚNG GAME FPS GAME SINH TỒN PUBG CORP TENCENT BLUEHOLE ANDROID IOS CẬP NHẬT 0.9 PHIÊN BẢN 0.9 GIẢ LẬP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT