PUBG Mobile: Những chế độ mà người chơi yêu thích ở bản update 0.9

Thứ hai, 29/10/2018 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự thành công của bản update 0.8, PUBG mobile chính thức ra mắt bản update cập nhật 0.9 trong ngày 25/10 vừa qua và nhận được nhiều ủng hộ đến từ cộng đồng game thủ.

Sự thành công ở bản 0.8 PUBG Mobile đã thúc đẩy tới bản cập nhật 0.9 trong ngày 25/10 vừa qua, đây là bản update mà có số lượng được nâng cấp được coi là lớn nhất từ trước tới nay. Đơn giản cũng bởi vì PUBG mobile quốc tế muốn rút gọn khoảng cách với PUBG mobile Trung Quốc ( PUBG Trung Quốc đã có bản cập nhật 0.10). Ở bản update này người chơi đánh giá các nội dung ở bản update 0.9 khá là cao. Sau đây là những nội dung mà người chơi yêu thích trong bản update mới:

1. Chế độ ban đêm ở map Erangel

Người chơi sẽ được trải nghiệm tất cả mọi thời gian ở map Erangel, trong chế độ chơi Classic mode game thủ chỉ việc đứng ngược với với ánh sáng chiếu vào vật cẩn thì sẽ thấy được hiện tượng "mặt trời lặn" rất chân thực. Cái khó ở chế độ ban đêm này chính là số lượng ống nhìn đêm thì có hạn, nhưng người cần nó thì lại rất nhiều, nên việc đầu tiên người chơi đặt chân vào trận đấu phải đi kiếm thật nhanh cho mình ống nhìn đêm để có được lợi thế từ ngay đầu trận đấu. Mode mới này đã thực sự đưa PUBG Mobile lên một tầm cao mới mà nhiều game FPS sinh tồn trên di động chỉ biết ngước nhìn.

2. Mùa thu xuất hiện ở Zharki

Nhắc đến mùa thu là mùa có hình ảnh của lá vàng rơi và tạo nên những cái đẹp nhất cũng như là sự lãng mạn của mùa thu.  Bản đồ Erangel được thiết kế dựa trên những khu vực ở vùng khí hậu cận nhiệt đới, nên chuyện người chơi đi dạo dưới những tán lá vàng, lá đỏ thực sự là rất khó. Nhưng NPH PUBG mobile đã thiết kế phiên bản 0.9 sẽ mang tới cho người chơi một khu vực có cảm giác đẹp và sự lãng mạn của mùa thu. "Vùng đất lá vàng" được nhà sản xuất mặc định ở góc Tây Bắc bản đồ Erangel, tức địa điểm Zharki. NPH PUBG Mobile đã đưa cảnh sắc lãng mạn của mùa thu vào trong game cùng một vài chi tiết "nổi trội" hết sức chân thực. Chỉ cần di chuyển tới Zharki người chơi sẽ như được tham gia một buổi picnic ngoài trời nhưng vẫn sợ bị kẻ địch hạ gục khi đang thưởng thức buổi picnic.

3. Chế độ lái xe mới ở FPP


Điều này có thể nói PUBG mobile đã đi sau PUBG PC khá là lâu, trong khi PUBG PC đã có chế độ góc nhìn thứ nhất ở trong việc lái xe thì PUBG mobile vẫn mãi chỉ là góc nhìn thứ 3. Nói gì thì nói, NPH PUBG mobile đã cố gắng hết tất cả mọi thứ, họ liên tục phát triển và update để có thể giúp người chơi trải nghiệm 1 cách chân thực nhất. Ở bản update 0.9, người chơi sẽ được trải nghiệm góc nhìn thứ nhất trong việc lái xe, sẽ được thử nghiệm những pha đâm xe, hay đi qua làn bom rơi hoặc có thể cảm giác được việc lái xe hạ gục được kẻ địch một cách chân thực nhất.

4. Halloween đã đến với người chơi

Có rất nhiều sự kiện được ra mắt trong ngày Halloween sắp tới đây và PUBG mobile không phải ngoại lệ, khi người chơi được thưởng thức lễ hội Halloween từ lúc đứng trên đảo chờ như việc nhặt bí đỏ hay kẹo, hay tiêu diệt quân địch để quân địch biến thành bù nhìn bằng súng AKM Hỏa Ngục hoặc có thế là những pha ném bom sau đấy sẽ xuất hiện những gương mặt kinh dị. Và sự kiện tìm nguyên liệu ở trong rút thăm may mắn để có thể đổi được chiếc xe độc quyền Halloween và NPH game khéo léo đưa người chơi đến với lễ hội Halloween bằng ảnh nền phụ khi vào game.

Những update trên chỉ là số ít nội dung được update trong bản 0.9, điều này cho thấy NPH game PUBG mobile đã update liên tục để có thể khiến người chơi cảm thấy thoải mái và hứng thú nhất khi trải nghiệm PUBG mobile.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT