Đối thủ nào chờ đợi Demetrious Johnson trong màn ra mắt ONE Championship?

Thứ tư, 31/10/2018 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm từng thống trị hạng ruồi Flyweight tại UFC đã chính thức cập bến ONE Championship, và đối thủ nào sẽ là thách thức đầu tiên của 'Mighty Mouse' trên con đường chinh phục giải đấu hàng đầu thế giới.

Kể từ khi công bố gia nhập ONE Championship, hạng cân Flyweight mà Demetrious Johnson sẽ cập bến đã hứa hẹn rất nhiều sự thay đổi khốc liệt.

Tất nhiên, câu hỏi đầu tiên được đưa ra luôn là : Ai sẽ là người tiếp đón 'Mighty Mouse' trong trận đầu ra mắt ONE Championship?

Không cần bàn đến tầm cỡ của một tay đấm như Johnson, bất kể võ sĩ nào ở Flyweight cũng muốn có cơ hội thử sức với tân binh của giải đấu, tuy nhiên, chỉ có năm cái tên trong số đó là nổi bật hơn cả.

ĐKVĐ Geje "Gravity" Eustaquio

Đánh bại Adriano "Mikinho" Moraes tại sự kiện ONE: Pinnacle of Power hồi tháng 6 vừa rồi để giành đai vô địch hạng ruồi, Geje Eustaquio chắc chắn là cái tên đầu tiên được nhắc tới để tiếp đón Demetrious Johnson.

Với bản lĩnh của một tay đấm chịu áp lực rất tốt, đặc biệt là khả năng phát huy sở trường đánh đôi công (striking) ngay cả khi bị dồn ép vào những tình huống khó, Eustaquio hoàn toàn xứng đáng là một thử thách với nhà cựu vô địch từ UFC.

Tuy nhiên, trong buổi media call ngày hôm qua, khi đề cập về trận đấu đầu tiên, Johnson cũng hoàn toàn hài lòng nếu ONE yêu cầu một trận đấu khởi động trước khi có suất tranh đai chính thức.

đối thủ đầu tiên của johnson ở ONE championship, đối thủ đầu tiên của johnson,

Adriano Moraes

Chỉ một lần sảy chân trước Eustaquio và để vuột chiếc đai Flyweight mà mình đã 2 lần bảo vệ thành công, Adriano Moraes rất nóng lòng tìm cơ hội lấy lại danh hiệu đã mất. Tuy nhiên, với việc Flyweight đón chào Johnson, một chiến thắng trước tay đấm hàng đầu thế giới là điều kiện hoàn hảo để thách thức nhà vô địch.

Tập luyện ở American Top Team và sở hữu đai đen BJJ, chỉ để thua hai trận và chưa từng bị kết thúc trong sự nghiệp, cùng với tư cách là nhà cựu vô địch Flyweight. Chắc chắn, "Mikinho" sẽ không ngần ngại chấp nhận những thử thách từ Johnson.

Tuy vậy, nếu không phải là Moraes hay Eustaquio nếu cả 2 có một trận tái đấu, cũng có những cái tên khác xứng đáng tiếp đón Johnson trong ngày đầu ra mắt.

đối thủ đầu tiên của johnson ở ONE championship, đối thủ đầu tiên của johnson,

Kairat "The Kazakh" Akhmetov - Danny Kingad và Reese McLaren

Ba lần vô địch quốc gia Greco-Roman Wrestling cùng khả năng Boxing chất lượng, đồng thời cũng là nhà cựu vô địch của hạng cân này, Akhmetov sở hữu lối đánh vô cùng khó chịu. Và ngay khi biết tin, tay đấm người Kazakhtan đã không bỏ qua cơ hội thử thách bản thân bằng việc "kêu gọi" Demetrious Johnson trên mạng xã hội.

Có chiến thắng trước Ma Hao Bin tại ONE: Conquest of Heroes và cũng chỉ thất bại trước hai nhà vô địch trên, Akhmetov vẫn còn đầy quyết tâm quay trở lại cuộc đua vô địch và chắc chắn anh sẽ không để Johnson chen chân trên hành trình đó.

đối thủ đầu tiên của johnson ở ONE championship, đối thủ đầu tiên của johnson,

Ngoài 3 cái tên phía trên, còn 2 đối thủ tiềm năng khác cũng mong muốn đối đầu với Demetrious Johnson thời gian tới, đó là Danny Kingad và Resse McLaren.

Danny Kingad -  lại là một striker trẻ tuổi đến như Team Lakay, mặc dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm ở những trận đấu lớn. Danny Kingad cũng như những người đàn anh trong team, sở hữu khả năng striking cực kì khó chịu nếu 'Mighty Mouse' phải đối mặt.

đối thủ đầu tiên của johnson ở ONE championship, đối thủ đầu tiên của johnson,

Không chỉ Danny Kingad, Reese McLaren - người từng nhận thất bại sát nút khi thách đấu chiếc đai vô địch của Bibiano Fernandes hồi năm 2016, cũng đang có mục tiêu lớn khi quyết định chuyển hạng ngay sau đó. Và với những gì đã thể hiện trước Fernandes, "The Lighting" McLaren cũng hoàn toàn tự tin trước một đối thủ tầm cỡ như Johnson.

đối thủ đầu tiên của johnson ở ONE championship, đối thủ đầu tiên của johnson,

KẾT

Mặc dù chưa ấn định ngày sẽ ra mắt đấu trường mới, nhưng những đối thủ đang chờ đón Demetrious Johsnon ở ONE Flyweight đều là những tay đấm chất lượng và hứa hẹn những màn trình diễn tuyệt vời trước tay đấm hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đối thủ đầu tiên của johnson ở ONE championship đối thủ đầu tiên của johnson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT