Quảng cáo

Dana White: "Tôi chưa nghĩ đến việc để Conor tái đấu Khabib"

Thứ bảy, 20/10/2018 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Mặc cho những tin đồn xung quanh Khabib, vị chủ tịch của UFC vẫn khẳng định nhà vô địch người Dagestan nên bảo vệ đai với người xứng đáng nhất.

Sau trận thua trước Khabib tại UFC 229, Conor McGregor không quên "đòi khéo" trận tái đấu bằng một dòng thông báo trên Twitter. Và ý tưởng này của tay đấm người Ireland đã nhận được sự đồng thuận từ phần lớn người hâm mộ.

Tuy nhiên, chủ tịch Dana White đã nghiêm túc cân nhắc về vấn đề này và cho rằng "gà cưng" của mình nên chờ đợi trước khi nhận thêm một đặc cách nữa từ UFC.

"Thú thực là tôi chưa hề nghĩ về trận tái đấu" - Dana White trả lời trang ESPN, "Tất nhiên ai cũng biết cậu ấy muốn tái đấu, nhưng chúng tôi cần thực hiện nó để vẫn công bằng với các võ sĩ khác. Vì thế, chúng tôi chưa hề xem xét về ý định này."

conor không tái đấu khabib, dana white từ chối để conor tái đấu khabib,

Thay vào trận tái đấu, ông chủ của UFC đang hướng tới một đối thủ hợp lý nhất trong thời điểm hiện tại - Tony Ferguson. Chỉ bị tước đai do chấn thương và có màn trở lại ấn tượng tại 229, "El Cucuy" hoàn toàn chưa hề mất chuỗi 11 trận thắng ở UFC và hoàn toàn xứng đáng để đòi lại ngôi vô địch.

"Công bằng mà nói, với các fan, Tony chưa bao giờ mất đai trong một trận đấu nào cả, cậu ấy giành đai, chấn thương, bị tước đai, đó là tất cả những gì Tony phải chịu. Không giống như Conor, Tony xứng đáng cho suất tranh đai tiếp theo."

conor không tái đấu khabib, dana white từ chối để conor tái đấu khabib,

Từng lỡ hẹn nhau tới 4 lần và ngay tại UFC 223, sự kiện giúp Khabib chính thức trở thành nhà vô địch hạng nhẹ, Tony Ferguson dính chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài 6 tháng liền. Trong thời gian đó, Tony chính thức bị tước đai và chỉ trở lại bằng trận thắng trước Anthony Pettis tại UFC 229 vừa rồi, chiến thắng ấn tượng trước Pettis cũng đã giúp Tony giành được sự ủng hộ từ khán giả cho suất tranh đai tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor không tái đấu khabib dana white từ chối để conor tái đấu khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo