Luke Rockhold rút lui, Jacare Souza thay thế đối đầu với Weidman tại UFC 230

Thứ bảy, 20/10/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Hai nhà cựu vô địch Middleweight sẽ không có cơ hội gặp lại nhau tại UFC 230.

Theo thông tin từ UFC, Luke Rockhold đã tái phát chấn thương và không thể xuất hiện tại UFC 230.

Như dự kiến, Rockhold sẽ tái đấu với cựu vô địch Middleweight Chris Weidman trong trận Co-Main Event của sự kiện này. Từng hạ chính Weidman để giành đai vô địch tại UFC 194 và với phong độ không ổn định, khán giả đang rất trông chờ sự trở lại của cả 2 võ sĩ.

Sau trận thua trước Yoel Romero tại UFC 221, Rockhold đã có ý định lên hạng để đối đầu với Alexander Gustafson nhưng chấn thương chân đã khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 1 năm 2018. Thay vào đó, trang MMAFighting công bố UFC đã đề nghị Jacare Souza - cựu vô địch Strikeforce, hiện đang thứ 5 hạng Middleweight thay thế cho vị trí mà Rockhold để lại.

luke rockhold rút lui, luke rockhold vs weidman, weidman vs souza

Luke Rockhold (16-4 MMA), là nhà cựu vô địch Strikeforce và UFC Middleweight trước khi hai giải đấu này sát nhập, võ sĩ đến từ team AKA đã giành đai trước Chris Weidman trong một trận đôi công nảy lửa tại UFC 194. Tuy nhiên anh đã để mất đai trong trận thua đáng tiếc trước Michael Bisping tại UFC 199, và gần đây nhất trong trận tranh đai tạm thời ở hạng trung, Rockhold cũng thất thủ trước Yoel Romero và ngồi ngoài vì chấn thương ngay sau đó.

UFC 230 là sự kiện chứng kiến nhiều thay đổi về các cặp đấu nhất trong năm 2018, khi cặp Main Card giữa Daniel Cormier và Derrick Lewis được công bố trong vòng chưa đầy 1 tháng sau 2 lần thay đổi. Ngoài ra, cặp đấu được chờ đợi giữa Dustin Poirier và Nate Diaz cũng phải hủy bỏ do Poirier dính chấn thương trong lúc tập luyện.

luke rockhold rút lui, luke rockhold vs weidman, weidman vs souza

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
luke rockhold rút lui luke rockhold vs weidman weidman vs souza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT