Canelo Alavrez kí hợp đồng bom tấn trước khi lên hạng

Thứ năm, 18/10/2018 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Canelo Alvarez lập kỉ lục với bản hợp đồng bom tấn trong lịch sử làng thể thao đối kháng.

Canelo Alvarez - nhà vô địch Boxing tuyệt đối của hạng trung toàn thế giới vừa kí bản hợp đồng trị giá 365 triệu đô với kênh truyền thông DAZN từ vương quốc Anh.

Sau khi ra mắt thị trường Bắc Mĩ vào tháng 9 vừa rồi, DAZN dự định thay thế vị trí của kênh HBO trong các sự kiện Boxing khi kênh truyền thông này quyết định rút lui khỏi môn thể thao đối kháng số 1 thế giới sau 45 năm hợp tác. Và bản hợp đồng bom tấn với Canelo sẽ là bước đi đầu tiên với thị trường đầy màu mỡ này.

canelo tái đấu mayweather, canelo vs mayweather, floyd mayweather, canelo kí hợp đồng khủng

Theo đó, với việc phụ trách phát sóng cho 11 trận đấu của Canelo Alvarez trong vòng 5 năm tới, DAZN sẽ khai thác các tiềm năng của Saul Alvarez tại 2 thị trường chính là Mỹ và Mexico. Tuy nhiên thay vì phải trả tiền theo hình thức pay-per-views, các khán giả sẽ trả tiền theo gói truyền hình hàng tháng để có thể xem các sự kiện thể thao đối kháng. Tay đấm người Mexico cũng sẽ được hưởng các khoản lợi nhuận riêng nếu có hỗ trợ quảng bá cho các trận đấu của mình.

Với con số lên tới 365 triệu đô, đây chính thức là bản hợp đồng lớn nhất từng được kí giữa một cá nhân vận động viên và một công ty truyền thông trên toàn thế giới.

"Các bạn sẽ được chứng kiện một sự thay đổi toàn diện với môn thể thao hàng đầu thế giới" - Ông John Skipper - chủ tịch điều hành Perform Group, tập đoàn chủ quản thương hiệu DAZN khẳng định về sự hợp tác lần này.

"Tôi rất hài lòng với việc các fan sẽ không phải trả một số tiền cỡ 70 đến 80 đô la chỉ để xem 1 trận đấu của tôi" - Canelo trả lời trang ESPN về lợi ích của các fan hâm mộ.

canelo tái đấu mayweather, canelo vs mayweather, floyd mayweather, canelo kí hợp đồng khủng

Vượt qua Gennady Golovkin ngày 15 tháng 9 và thống nhất toàn bộ các ngôi vị hạng trung toàn thế giới, Canelo Alvarez đang là ngôi sao số 1 làng Boxing ở thời điểm hiện tại. Ngay sau khi tuyên bố sẽ trở lại vào tháng 12, Canelo thông báo anh quyết định lên hạng Super Middleweight để thách đấu chiếc đai vô địch  WBA của Rocky Fielding ngày 15 tháng 12 tới, trận đấu hiện đang trong giai đoạn quảng bá trước khi công bố các thông tin chi tiết.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
canelo tái đấu mayweather canelo vs mayweather floyd mayweather canelo kí hợp đồng khủng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT