Daniel Cormier: "Lên sàn Boxing á, Khabib sẽ chơi Wrestling với Floyd Mayweather thôi"

Thứ ba, 16/10/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng team AKA tin rằng Khabib không có cửa khi lên sàn Boxing với Floyd Mayweather

Khi màn tung hứng giữa Khabib và Floyd Mayweather bắt đầu, đội trưởng team AKA - Daniel Cormier ngay lập tức khẳng định "Floyd sẽ cho Khabib no hành".

Có thể không nhiều người coi trọng việc Khabib sẽ có một trận Boxing với Floyd Mayweather, nhưng có vẻ như tất cả những người trong cuộc đang xem xét kĩ về vấn đề này. Điển hình là Daniel Cormier, đàn anh của Khabib ở team AKA. Tuy nhiên, thay vì ủng hộ, DC nghĩ ngay đến kịch bản 1 chiều như cách mà Khabib đã làm với Conor ở UFC 229.

"Khabib tốt nhất đừng có chơi box với Floyd, cậu em tôi đang làm gì thế này" - Cormier cười lớn khi trả lời trên Ariel Helwani Show.

"Trừ phi cậu ấy làm chỉ vì tiền, còn không thì chắc chắn là Khabib sẽ thê thảm lắm. Tôi quý Khabib nhưng đấy là điều ai cũng nhìn ra được, và nếu nó xảy ra thì ta sẽ thấy Khabib dùng Wrestling ở trên sàn Boxing với Floyd".

khabib dùng wrestling trên sàn boxing, khabib vs mayweather, khabib thách thức mayweather

Ý tưởng về trận Khabib vs Mayweather bắt đầu khi Khabib gặp mặt CEO của Mayweather Promotion Leonard Ellerbe tại sự kiện World Boxing Super Series. Trong một video đăng tải trên Instagram, nhà vô địch hạng nhẹ UFC đã khoác vai vị giám đốc của Mayweather Promotion và thách thức "ông vua Pay-per-views" của làng Boxing cho một trận đấu "khẳng định ngôi vua".

khabib dùng wrestling trên sàn boxing, khabib vs mayweather, khabib thách thức mayweather

Vẫn đang chờ đợi án phạt từ Ủy ban thể thao Nevada NSAC cho vụ việc tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov tiếp tục hành trình ăn mừng chiến thắng của mình với những đồng đội trên quê nhà Dagestan. Mới đây, Khabib còn nhận được lời chúc mừng từ tổng thống Nga Putin, và nhà lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov cũng đã tặng anh một món quà là 1 chiếc xe Mercedes vì những thành công mà võ sĩ này đạt được.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib dùng wrestling trên sàn boxing khabib vs mayweather khabib thách thức mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT