Manny Pacquiao tái xuất, đối đầu đàn em của Mayweather

Thứ sáu, 19/10/2018 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ đội ngũ quản lý, huyền thoại Boxing người Philipines sẽ trở lại nước Mĩ sau 2 năm vắng bóng.

Gặp phải các vấn đề với cơ quan thuế vụ Hoa Kỳ năm 2016 đã khiến Manny Pacquiao không thể thi đấu trên kinh đô của những trận đấu lớn trong 2 năm liền. Và mới đây, tay đấm người Philipines đã công bố ngày trở lại của mình tại quốc gia này.

Theo đó, Pacquiao sẽ đối đầu với Adrien Broner - tay đấm "đàn em" của Floyd Mayweather Jr, thời gian diễn ra trận đấu sẽ rơi vào khoảng ngày 12 hoặc 19 tháng 1 năm 2019. Võ sĩ từng giành đai vô địch tại 7 hạng cân khác nhau xác nhận "đã hoàn thiện đến 90%" và các thông tin chi tiết sẽ được công bố ngay khi các vấn đề thuế vụ của anh được giải quyết.

pacquiao tái xuất, pacquiao đối đầu đàn em của mayweather, floyd mayweather

Mặc dù chưa chính thức được công bố, nhưng theo các nguồn tin liên quan, hai tuần trước, các điều khoản cho trận Pacquiao vs Broner đã được kí kết cùng với ông bầu Al Haymon, người quản lý các trận đấu của Adrien Broner cùng những ngôi sao như Errol Spence Jr, Keith Thurman hay Shawn Porter.

Từng xuất hiện với tin đồn tái đấu cùng Floyd Mayweather, nhưng khi tay đấm người Mĩ đang bận rộn với những câu chuyện cùng với nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov thời gian gần đây, khả năng Pacquiao gặp lại đối thủ cũ là không nhiều. Thay vào đó, theo lời Al Haymon, nếu Pacquiao có thể vượt qua Broner, cánh cửa để anh đòi lại trận thua năm 2015 trước Mayweather sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

pacquiao tái xuất, pacquiao đối đầu đàn em của mayweather, floyd mayweather

Adrien Broner (38-3 Boxing), võ sĩ đàn em từng tập luyện cùng Floyd Mayweather tại The Money Team, tay đấm sinh năm 1989 từng đối đầu với những võ sĩ sừng sỏ như Shawn Porter, Marcos Maidana và Mikey Garcia, ... Mặc dù không thể giành chiến thắng, nhưng lối đánh quái dị cùng phong cách ngổ ngáo của Broner cũng gây không ít khó khăn cho những đối thủ từng giáp mặt.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pacquiao tái xuất pacquiao đối đầu đàn em của mayweather floyd mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT