Canelo Alvarez: "Thay vì mấy trận đấu vô nghĩa, sao Mayweather không tái đấu với tôi"

Thứ năm, 18/10/2018 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi kí bản hợp đồng bom tấn, Canelo không quên nhắc lại trận thua duy nhất của anh trước Floyd Mayweather Jr.

Vừa có bản hợp đồng bom tấn trong việc quảng bá các sự kiện Boxing cùng với kênh DAZN trong thời gian tới, Canelo Alvarez trở thành người có bản hợp đồng cá nhân lớn nhất lịch sử làng thể thao đối kháng - hứa hẹn đưa tên tuổi và giá trị thương hiệu của tay đấm người Mexico lên ngang hàng với "ông hoàng triệu đô" Floyd Mayweather Jr.

Và "Cậu bé vàng" Alvarez cũng không quên nhắc lại người từng đánh bại mình năm 2013.

Trả lời sau buổi họp báo công bố hợp đồng với DAZN, Canelo cho rằng những trận đấu của Floyd Mayweather đã và đang hướng tới "hoàn toàn vô giá trị với Boxing".

"Anh ta muốn tiếp tục hủy hoại Boxing bằng việc thực hiện những trận đấu vô nghĩa ... chúng hoàn toàn không mang lại cho Boxing sự tín nhiệm đang có" - Canelo trả lời trang TMZ sau buổi họp báo.

"Nếu anh ta cứ muốn trở lại, tôi dám hỏi anh ta hãy nhìn vào cách tôi mang những trận đấu của mình tới người hâm mộ."

canelo tái đấu mayweather, canelo vs mayweather, floyd mayweather, canelo kí hợp đồng khủng

Để thua trong trận đấu một chiều hồi 2013, Canelo Alvarez lúc đó chỉ như một cậu bé mới nổi đối đầu với một Mayweather đã được mệnh danh là "cáo già" trong làng quyền anh thế giới. Tay đấm Mexico cũng không quên cơ hội "phục thù" huyền thoại người Mĩ.

"Hãy làm một trận tái đấu đi. Điều đó rất quan trọng đấy, chúng tôi còn nhiều thứ chưa giải quyết, vì thế hãy bắt đầu một trận tái đấu nào."

canelo tái đấu mayweather, canelo vs mayweather, floyd mayweather, canelo kí hợp đồng khủng

5 năm sau trận thua trước Mayweather, Canelo Alvarez ở thời điểm hiện tại đã thay đổi rất nhiều sau khi vượt qua những đối thủ đa dạng cả về cấp độ lẫn kĩ năng như Erislandy Lara, Miguel Cotto, Julio Ceasar Chavez, và tất nhiên là cả Gennady Golovkin - không ít người hâm mộ tin rằng khoảng cách giữa anh và Mayweather đã thu hẹp lại rất nhiều.

Vượt qua Gennady "Triple G" Golovkin tháng 9 vừa rồi, Canelo chính thức thống nhất toàn bộ các đai hạng trung toàn thế giới và tuyên bố sẽ lên hạng thách đấu chiếc đai WBA của Rocky Fielding. Còn về phía Floyd Mayweather, huyền thoại người Mĩ sau khi kết thúc trận đấu với Conor McGregor vào năm ngoái vẫn chưa có bất kì dự định cụ thể gì ngoài những lời qua tiếng lại cùng Khabib Nurmagomedov những ngày gần đây.

canelo tái đấu mayweather, canelo vs mayweather, floyd mayweather, canelo kí hợp đồng khủng

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
canelo tái đấu mayweather canelo vs mayweather floyd mayweather canelo kí hợp đồng khủng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT