Quảng cáo

Biến Toyota Fortuner thành Lexus LX570 với 24 triệu đồng

Thứ năm, 18/10/2018 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần đây, nhiều chiếc Toyota Fortuner tại Hà Nội đã được độ thêm bodykit mang đến ngoại thất mang đậm phong cách của "chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, Toyota Fortuner 2018 đã "được lòng" rất nhiều người tiêu dùng bởi thiết kế không quá cứng nhắc như thế hệ cũ, đi cùng động cơ mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Cũng vì thế mà trào lưu độ xe của cộng đồng sở hữu Fortuner ngày một sôi động hơn.

Fortuner độ Lexus 570

Giữa vô vàn các "options" mà nhiều garage tư nhân đưa ra, có lẽ bộ body kit biến chiếc Fortuner nguyên bản thành "Lexus LX570" đã khiến nhiều chủ xe hài lòng hơn cả.

Anh Hoàng Sơn, chủ một cửa hàng nội thất ở Phố Đồng Me, Mễ Trì, Hà Nội chia sẻ: "Bộ bodykit Lexus LX570 dành cho Fortuner này được rất nhiều khách hàng quan tâm và lắp đặt, bởi ngoài mang lại cho Fortuner một ngoại hình khỏe khoắn hơn, bộ phụ kiện này được sản xuất để lắp đặt hoàn toàn bằng cách tháo ráp, không độ chế gì cả".

Fortuner độ Lexus 570

Bộ bodykit này bao gồm cản trước, bốp bệ hai bên hông và ốp cản sau, tất cả đều được làm từ chất liệu nhựa PP - như vật liệu của phần cản nguyên bản. Phần cản trước mô phỏng đúng theo thiết kế lưới tản nhiệt của Lexus, đi kèm đèn tín hiệu phía dưới, trong khi cản sau xuất hiện hai đầu ra ống xả thế thao, mạnh mẽ hơn.

Fortuner độ Lexus 570

Fortuner độ Lexus 570

Được biết, giá thành nâng cấp của một chiếc Toyota Fortuner lên "Lexus LX570" như vậy sẽ ngốn của chủ xe 24 triệu đồng.

>>Bảng giá xe Toyota cập nhật mới nhất & giá lăn bánh tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner Fortuner độ Fortuner độ Lexus LX570 Toyota Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT