BOXING: Canelo Alvarez xác định đối thủ mới vào cuối năm nay

Thứ tư, 26/09/2018 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, Canelo Alvarez ngay lập tức ấn định đối thủ tiếp theo vào cuối năm.

Canelo Alvarez sẽ đối mặt với tay đấm bất bại Jermall Charlo

Sau khi chiến thắng trận đấu quan trọng nhất của sự nghiệp trước Gennady "Triple G" Golovkin, Saul "Canelo" Alvarez ngay lập tức tuyên bố mình sẽ trở lại vào cuối năm để tiếp tục hành trình thống nhất các đai vô địch hạng trung toàn thế giới.

Và đối thủ lần này của võ sĩ người Mexico sẽ là Jermall Charlo, tay đấm đang giữ thành tích toàn thắng 27-0 (21 KOs). Đây sẽ là trận thống nhất đai WBC Middleweight, theo lời José Sulaimán, chủ tịch liên đoàn quyền anh WBC, Charlo hiện đai giữ đai WBC tạm thời và là người thách đấu chính thức của tổ chức này với các nhà vô địch.

Canelo trở lại, Tyson vs Fury tháng 12, boxing tyson fury vs deontay wilder, canelo vs charlo

"Liên đoàn quyền Anh WBC đã xác nhận việc Charlo sẽ là người thách đấu kẻ thắng cuộc trong trận Canelo-Golovkin vào năm ngoái, khi WBC đồng ý cho trận tái đấu Canelo-Golovkin 2, cậu ấy cũng đã rất thoải mái để chờ đợi tới lượt của mình. Vì thế chúng tôi quyết định trao một chiếc đai tạm thời cho cậu ấy vì sự kiên nhẫn và rộng lượng của Charlo trong lúc chờ đợi. Ngay khi Canelo trở lại, Charlo chắc chắn sẽ có suất tranh đai và mọi thứ sẽ ổn cả thôi." - ông José Sulaimán trả lời trang Boxing Scene.

Jerman Charlo (27-0, 21 KOs) từng giữ đai IBF Superwelterweight năm 2017 sau khi knockout Jorge Heiland trong 4 hiệp đấu. Nhảy hạng đầu năm 2018, võ sĩ người Mĩ giành được đai WBC Interim Middleweight tạm thời vào tháng 4 vừa rồi khi vượt qua Hugo Centeno chỉ trong vòng 2 hiệp.

VIDEO Highlights Jermall Charlo :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Canelo trở lại Tyson vs Fury tháng 12 boxing tyson fury vs deontay wilder canelo vs charlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT