CHÍNH THỨC: Deontay Wilder vs Tyson Fury trong tháng 12

Thứ năm, 02/08/2018 09:56 AM (GMT+7)
A A+

- Deontay Wilder đã có những tuyên bố về trận đấu của anh và Tyson Fury.

Sau khi giới quyền Anh bất ngờ xáo động khi Tyson Fury chia sẻ trên Twitter rằng anh và nhà vô địch WBC - Deontay Wilder đang đàm phán cho 1 trận đấu vào cuối năm. Thì những người hâm mộ tiếp tục nhận được tin từ chính Deontay Wilder rằng trận đấu đang ở các bước thủ tục cuối cùng trong việc chọn địa điểm và thời gian chính xác để 2 người có thể thượng đài trong thời gian sớm nhất.

Deontay Wilder trả lời trang Telgraph sáng ngày 1-8 :"Tôi tin chắc 100% trận đấu sẽ diễn ra, các thủ tục đang được hoàn tất. Rất gần, rất gần rồi, gần hơn rất nhiều bất cứ thời điểm nào người hâm mộ nghĩ trận đấu đó sẽ là giữa tôi với Joshua. Các bên đàm phán đang quyết định thời gian và địa điểm cụ thể, còn tôi nghĩ trận đấu sẽ diễn ra ở Las Vegas như dự tính."

Boxing, Fury vs Wilder, Tyson Fury, Deontay Wilder, chính thức, Anthony Joshua.

"Đội ngũ của tôi và Fury đều có quen biết nhau từ trước, anh ta cũng là một võ sĩ giỏi và chúng tôi đã nói chuyện qua lại về việc này. Dù ai có nói thế nào thì Fury vẫn là người đã thống nhất các đai hạng năm, anh ấy vẫn bất bại, và khi tôi vượt qua Fury, đó sẽ là dấu mốc đáng nhớ."

Dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Tyson Fury, Deontay Wilder tin rằng tay đấm người Anh đang ở trong trạng thái sẵn sàng nhất, "Nội việc anh ấy sẵn sàng đến Mỹ và thi đấu, đã thể hiện rằng Fury không sợ bất kì điều gì, vì thế, các bạn sẽ thấy 1 trận đấu cực kỳ khốc liệt. Tôi vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu kĩ thuật và tìm cách hạ gục Fury, tin tôi đi, các bạn có thể thấy Trận đấu của năm và cú knockout của năm trong cùng 1 đêm."

Tyson Fury (26-0, 19 knockout) sẽ hoàn thành trận đấu với Francesco Planeta ngày 18 tháng 8 tới, sau đó, tay đấm người Anh sẽ tiếp tục bận rộn từ giờ tới cuối năm với lịch trình trước Wilder.

Boxing, Fury vs Wilder, Tyson Fury, Deontay Wilder, chính thức, Anthony Joshua.

VIDEO Highlight các pha knockout của Deontay Wilder :

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boxing Fury vs Wilder Tyson Fury Deontay Wilder chính thức Anthony Joshua.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT