Khabib thừa nhận "kèo với Floyd thú vị hơn bất cứ ai ở UFC"

Thứ ba, 27/11/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Chẳng những vậy, Khabib còn tin rằng kèo đấu giữa anh và Floyd Mayweather sẽ thú vị gấp hai lần kèo đấu của Conor McGregor vào năm ngoái.

Dù nhiều ý kiến cho rằng Khabib nên tiếp tục bằng một trận bảo vệ đai trước Tony Ferguson, nhà vô địch hạng nhẹ của UFC vẫn không bỏ qua kèo đấu với Floyd Mayweather Jr.

Thậm chí, "Đại bàng Dagestan" còn khẳng định trận đấu giữa mình và Floyd sẽ là một cuộc đối đầu thực sự hấp dẫn chứ không "nghiệp dư" như những gì Conor đã làm.

"Trận đấu của chúng tôi sẽ thú vị gấp 2 lần. Hai kẻ bất bại, sẽ rất thú vị để tìm ra người sẽ ngã xuống hoặc chấp nhận nhường bước" - Khabib chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn tự truyện tại Moscow thứ 2 vừa rồi.

khabib đấu với mayweather, khabib vs mayweather, khabib thừa nhận thích kèo đấu với mayweather,

Từng tuyên bố chức vô địch và những di sản trong sự nghiệp là điều mà bản thân luôn hướng tới, Khabib Nurmagomedov chưa bao giờ từ chối bất kì trận đấu nào để có thể khẳng định tên tuổi của mình, kể cả đối đầu với huyền thoại GSP.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Khabib thừa nhận kèo đấu với Mayweather thú vị hơn bất cứ cái tên nào ở UFC.

"Về mặt thành tựu và sức hút về số tiền mà trận đấu có thể mang lại, còn về yếu tố thể thao, tôi cho rằng trận đấu với Mayweather luôn thú vị hơn bất cứ trận đấu nào khác."

khabib đấu với mayweather, khabib vs mayweather, khabib thừa nhận thích kèo đấu với mayweather,

Mặc dù cả NSAC vẫn chưa đề ra án phạt cho Khabib và Conor sau sự việc tại UFC 229, cộng với việc Dana White tuyên bố sẽ không 'nhả' Khabib dễ dàng như ông làm với Conor McGregor. Nhưng ĐKVĐ hạng nhẹ của UFC vẫn chủ động tìm ra phương án để có thể thượng đài với Mayweather bất cứ khi nào có thể.

"Ủy ban thể thao cũng nên hoàn thành sớm công việc của họ để chúng tôi có thể bắt đầu bàn về trận đấu."

khabib đấu với mayweather, khabib vs mayweather, khabib thừa nhận thích kèo đấu với mayweather,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib đấu với mayweather khabib vs mayweather khabib thừa nhận thích kèo đấu với mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT