Dana White về trận tái đấu Conor vs Khabib :'Đừng hi vọng mọi thứ sẽ "lịch sự" hơn'

Thứ tư, 28/11/2018 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch UFC khẳng định kế hoạch marketing trận đấu sẽ không có gì thay đổi chỉ vì một vài sự cố xảy ra tại UFC 229.

UFC 229 đã bắt đầu và kết thúc không thể ồn ào hơn, khi người khởi xướng là Conor McGregor với vụ tấn công chiếc xe bus chở Khabib Nurmagomedov khi tham dự UFC 223.

Sự việc bắt đầu lên tới đỉnh điểm khi UFC 229, buổi họp báo với những lời công kích thậm tệ từ Conor với vụ ẩu đả đi vào lịch sử của UFC như một trong những tình huống 'tồi tệ nhất' (theo lời Dana White).

Tuy nhiên, nhìn về góc độ kinh tế, UFC 229 cũng là sự kiện thành công nhất lịch sử UFC với con số gần 2.5 triệu lượt trả tiền bản quyền truyền hình (pay-per-views), và con số lợi nhuận mà 2 tay đấm thu về cũng được dự đoán lên tới gần 100 triệu đô - những con số khủng nhất mà giải đấu từng ghi nhận.

conor tái đấu khabib, dana white về trận tái đấu conor vs khabib, conor tái đấu khabib sẽ không lịch sự hơn,

Ngay sau trận đấu, chủ tịch Dana White cũng chia sẻ về vụ ẩu đả và những màn trash-talk trước giải đấu là hai việc hoàn toàn khác nhau, việc Conor tìm cách bán trận đấu như đã làm trước thêm 229 là việc hết sức bình thường ở UFC.

Và ông chủ của giải MMA lớn nhất hành tinh tiếp tục khẳng định lại điều này, kể cả khi Conor và Khabib có tái đấu.

"Với tôi, dù thế nào thì đây vẫn là một trận đấu - và từ khi bắt đầu, người ta đã nói những thứ vớ vẩn và tìm cách xỉa xói nhau ngay từ đầu rồi. Kể cả những huyền thoại như Muhamad Ali cũng từng như vậy, ông ấy gọi Joe Frazier là một con gorrilla - ở thời điểm đó, đấy là cách tệ nhất để gọi một người đàn ông. Và Frazier bắt đầu ghét Ali kể từ đó." - Dana White trả lời trong chương trình Q&A trên kênh ESPN.

conor tái đấu khabib, dana white về trận tái đấu conor vs khabib, conor tái đấu khabib sẽ không lịch sự hơn,

Ngay chính Conor McGregor cũng không đưa ra bất kì lời xin lỗi nào về những gì diễn ra trước thềm 229, tay đấm Ireland vẫn tập trung vào công việc kinh doanh và các hoạt động quảng bá riêng sau trận đấu.

"Đây không phải một công việc lịch sự, đây là việc kinh doanh trận đấu. Và cũng không phải là lần đầu tiên người ta nói những thứ ngớ ngẩn về nhau, và chắc chắn cũng không phải lần cuối cùng."

Mặc dù chưa chắc chắn về trận tái đấu, nhưng theo như những gì Dana White nói, chắc chắn nếu có xảy ra, trận tái đấu giữa Conor và Khabib sẽ không có những màn đối đáp lịch sự mà khán giả có thể nghĩ đến.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor tái đấu khabib dana white về trận tái đấu conor vs khabib conor tái đấu khabib sẽ không lịch sự hơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT