Dana White: "Tôi chẳng tiếc gì cả, đây là cách UFC kinh doanh trận đấu"

Thứ hai, 08/10/2018 15:04 PM (GMT+7)
A A+

- Ông chủ UFC vẫn tin rằng việc công kích giữa cá nhân các võ sĩ là điều hết sức bình thường và không cần phải thay đổi.

Trong buổi họp báo sau UFC 229, khi được hỏi về vấn đề công kích cá nhân giữa các võ sĩ (trashtalk) - nguyên nhân gián tiếp dẫn đến màn ẩu đả chưa từng có tại lịch sử UFC, chủ tịch điều hành giải Dana White khẳng định 2 sự việc này không nên được đánh đồng với nhau.

Cụ thể, một phóng viên đã hỏi White :"Trước giờ ông chưa từng bắt võ sĩ không được nói, hoặc phải nói gì để làm cao trào cho trận đấu. Nhưng những lời nói Conor thể hiện thực sự sắc bén và dễ kích động ngay từ khi bắt đầu. Và sau tất cả những chuyện này xảy ra, ông có cảm thấy tiếc hay muốn thay đổi điều gì không."

dana white không cần thay đổi trashtalk, dana white trashtalk , khabib vs conor, khabib, conor mcgregor, conor xúc phạm khabib,

dana white không cần thay đổi trashtalk, dana white trashtalk , khabib vs conor, khabib, conor mcgregor, conor xúc phạm khabib,

Chưa kịp nghe hết câu hỏi, Dana White đã khẳng định đây không phải lần duy nhất các võ sĩ nói với nhau những điều tương tự, và sự việc ở võ đài là sự mất kiểm soát của võ sĩ, không nên đánh đồng chúng với nhau.

"Nghe này, chúng ta đều biết đây không phải lần đầu tiên, hay là lần cuối cùng các võ sĩ nói những điều điên rồ với nhau. Đây là cách kinh doanh trận đấu, đây là tính giải trí của trận đấu. Đó là cách chúng ta làm việc, người ta đã nói những thứ tương tự với nhau 18 năm qua ở UFC rồi. Còn chuyện xảy ra hôm nay là chưa từng có tiền lệ, nó khác nhau đấy."

Như vậy, chủ tịch Dana White vẫn đang ủng hộ Conor và cho rằng những lời trashtalk mà tay đấm người Ireland nhắm lên đối thủ là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, những người ngoài cuộc, bao gồm cả khán giả và các võ sĩ tại UFC lại có những nhận định khác về vấn đề này.

>>> Nhận định của giới chuyên môn về màn ẩu đả tại UFC 229.

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dana white không cần thay đổi trashtalk dana white trashtalk conor xúc phạm khabib dana white không cần thay đổi trashtalk dana white trashtalk khabib vs conor khabib conor mcgregor conor xúc phạm khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT