Giới chuyên môn nói gì về màn ẩu đả tại UFC 229?

Chủ nhật, 07/10/2018 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Màn ẩu đả kinh hoàng tại UFC 229 nhận được rất nhiều lời nhận xét từ phía các võ sĩ, bình luận viên và tất nhiên, là cả những người trong cuộc.

Sự việc mất kiểm soát đằng sau UFC 229 lại vô tình trở thành tâm điểm nóng nhất của sự kiện lần này, hành động bộc phát của 2 team Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor khiến toàn bộ giới truyền thông và võ sĩ bùng nổ những bình luận trên mạng xã hội.

Đầu tiên là những người trực tiếp có mặt trên sàn đấu lúc đó - Daniel Cormier, đội trưởng team AKA, đồng đội - HLV Wrestling của Khabib không hề hài lòng với hành động của người đàn em trong team.

"Hai cái sai không thể sửa lại thành đúng. Conor không xứng bị như thế, nhưng có những thứ không nên dùng để quảng bá cho trận đấu. Tôn giáo, gia đình, quốc gia. Với Khabib, đó không phải là truyền thông, đó là chuyện cá nhân.  Đây là sự khác biệt về văn hóa."

"Tôi xin nhắc lại là tôi không thể tha thứ những gì đã xảy ra với Conor sau trận đấu, tôi cũng không đồng tình với việc Khabib lao vào tấn công Dillon Danis. Nhưng Danis cần dừng việc hành xử như một kẻ ngốc và McGregor thì đừng nên động vào gia đình người khác" - HLV Firas Zahabi của huyền thoại GSP đưa ra quan điểm rất rõ ràng về việc này.

Một HLV khác, huyền thoại Kickboxing Tyrone Spong lí giải sự tức giận của Khabib :"Mọi người nổi điên vì hành động của Khabib nhưng họ quên rằng Conor đã làm gì vài thắng trước. Thật hài hước khi bạn cố đẩy mọi thứ lên cao để gây sự chú ý, tiếc là bạn gây nhầm người rồi ! Không có lửa làm sao có khói"

Cựu vô địch Rafael Dos Anjos, người từng lỡ hẹn với Conor lại tỏ ra rất bất bình với Khabib, thậm chí anh còn muốn "đuổi cổ" tay đấm người Dagestan khỏi nước Mĩ.

Trong khi đó, BLV Jimmy Smith của UFC chỉ tiếc nuối về những gì diễn ra sau trận đấu. Còn Joe Ellenberger, võ sĩ của giải, lại cho rằng đó là hệ quả tất yếu mà nhiều người đã không lường trước được.

Huyền thoại Mike Tyson, người trực tiếp xem trận đấu cũng không giấu nổi sự kinh ngạc bởi những gì diễn ra, "Nó còn điên rồ hơn cả mấy trận náo loạn của tôi"

Sự việc bất ngờ này giữa Khabib và Conor chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều chú ý về giới chuyên môn, liệu UFC và Ủy ban thể thao Nevada, nơi tổ chức sự kiện sẽ xử lý ra sao, mọi thông tin sẽ được cập nhất sớm nhất trên Thethao247.vn

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giới chuyên môn nói gì về ufc 229 võ sĩ nhận định về màn ẩu đả tại ufc 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT