Hành động điên rồ, Khabib có thể bị tước đai vô địch

Chủ nhật, 07/10/2018 16:46 PM (GMT+7)
A A+

- Đích thân chủ tịch UFC - Dana White lên tiếng chỉ trích hành đông được cho là điên rồ và ngu xuẩn của Khabib trong sự kiện UFC 229.

Khabib đã có một trận đấu cực kì xuất sắc trước McGregor. Anh chiếm thế thượng phong suốt trận, khiến đối thủ lĩnh rất nhiều đòn đau và sau cú siết cổ, Khabib đã knock-out McGregor.

Sẽ là kết thúc hoàn hảo và hoa lệ cho Khabib nếu như anh giữ được sự bình tĩnh và không có hành động điên rồ sau đó. Lao ra khỏi lồng bát giác, Khabib nhảy vào ẩu đả với đồng đội Conor đang đứng bên dưới. Sự kích động đã khiến anh lĩnh đủ đòn từ phía team Conor.

khabib vs mcgregor, ufc, tranh đai ufc, khabib

Chưa dừng lại ở đó, một người đồng đội khi đuổi theo Khabib đã va chạm với Conor khi cả 2 leo lên thành lồng, tay đấm người Ireland sau đó bị 3 người team Khabib đồng loạt tấn công. Vụ ẩu đả trở nên mất kiểm soát, cả Conor và Khabib sau đó được hộ tống ra khỏi sàn đấu để đảm bảo an toàn. Đã không có lễ trao đai vì sợ sẽ có một màn hỗn chiến giữa các khán giả có mặt ở T-Mobile Arena, Las Vegas.

Sau sự cố kể trên, ông Dana White - chủ tịch UFC lên tiếng về khả năng tước đai vô địch hạng nhẹ của Khabib và thậm chí cấm anh này đến Mỹ thi đấu. “Tôi vẫn còn kinh hoàng về những gì đã xảy ra. Nó quá nhanh và bất ngờ. Tôi đã từ chối trao đai cho anh ta (Khabib) ngay lúc đó và yêu cầu nhân viên đưa anh ta ra ngoài. Tôi không chắc Khabib còn có thể được đến Mỹ thi đấu. Anh ta đã gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng mà thậm chí chính anh ta cũng chưa nhận ra hết được. Anh ta có thể sẽ bị tước đai vô địch của mình”.

Chung quan điểm trên, Michael Bisping - cựu vô địch hạng trung của UFC kêu gọi UFC nên tước bỏ đai vô địch của Khabib: “Tôi chưa bao giờ thấy võ sĩ nào phạm một sai lầm lớn đến như vậy. Anh ta đã hủy hoại danh tiếng của bản thân mình. Tôi nghĩ anh ta nên bị phạt, bị tước bỏ đai vô địch vì hành động điên rồ này”.

Trong khi đó huyền thoại quyền Anh Mike Tyson cũng bị sốc: “Tôi không thể tưởng tượng được trận đấu hấp dẫn này sẽ kết thúc theo cách như vậy. Nó như một cuộc bạo động hơn là sự kiện võ thuật”.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib vs mcgregor ufc tranh đai ufc khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT