Khabib chính thức lên tiếng: 'Đừng bao giờ động đến gia đình tôi'

Chủ nhật, 07/10/2018 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Khabib nhảy khỏi lồng bát giác, tung cú song phi về phía Dillion Danis (HLV nhu thuật Brazil của Conor) bởi sự tức tối lên đến đỉnh điểm. Tất cả đã được lí giải ở buổi họp báo sau sự kiện UFC 229.

Ngay sau khi knock-out Conor McGregor bằng đòn siết cổ, Khabib ném phăng miếng bảo hộ miệng, trèo qua hàng rào và tung cú song phi về phía Dillon Danis, HLV nhu thuật - người bạn tập của McGregor.

Cú đá của anh khiến đám đông xung quanh Dillion Danis như nổi điên. Khabib đã lĩnh rất nhiều cú đấm và đá khiến anh bị văng ra một đoạn. Sau đó nhờ sự can thiệp của các nhân viên an ninh, Khabib mới tránh phải nhận thêm sự tức giận của đám đông dưới sàn đấu.

khabib, conor mcgregor, ufc 229, khabib

Ở trên sàn, McGregor thậm chí còn bị tấn công bởi thành viên đội Khabib. Điều này càng khiến cảnh tượng trên võ đài trở nên hỗn loạn. Lực lượng an ninh phải rất vất vả mới tách được những cái đầu nóng và hộ tống rời sàn thi đấu.

Nguyên nhân xuất phát từ sự ức chế của Khabib. Anh cảm thấy khó chịu với những hành động gây hấn của team Conor trước trận và chỉ chờ cơ hội để trả đũa. Theo ông White, chủ tịch UFC, Conor bị thương khá nặng nhưng phần lớn là vết thương khi thi đấu với Khabib.

Trong khi đó, 3 thành viên lao vào lồng bát giác tấn công Conor McGregor đã bị cảnh sát tạm giam. "Ba trong số những người thuộc đội Khabib đã bị bắt, tôi tin rằng họ sẽ bị tạm giam ngay lập tức. Rất nhiều những điều đáng hổ thẹn đã xảy ra, Khabib nhảy ra khỏi lồng và tấn công một người bạn của Conor ngay sau khi trận đấu kết thúc. Tôi nghĩ họ đã chửi nhau từ trước lúc đó. Tôi không biết phải nói điều gì nữa, tôi cảm thấy thất vọng và phát tởm vì vụ việc này" - Dana White, chủ tịch UFC cho biết.

khabib, conor mcgregor, ufc 229,  khabib nurmagomedov

Trả lời về hành động bột phát này của mình, Khabib tuyên bố đó là những gì Conor "phải trả giá" vì đã động tới gia đình, tôn giáo và tổ quốc anh thời điểm trước trận đấu. Đặc biệt là trong buổi họp báo ngày 20 tháng 9 vừa rồi.

"Nghe này, tôi biết hành động của mình là sai, tôi xin lỗi tới ủy ban thể thao USAC vì đã để tình huống đến mức này. Nhưng hãy nhìn lại những gì Conor đã nói".

"Tôi nhảy khỏi lồng, còn hắn thì sao, hắn xúc phạm cha tôi, tôn giáo, tổ quốc tôi. Hắn tấn công chiếc xe bus và khiến 2 người bị thương, số chuyện đó thì sao. Các người đáng lẽ ra không nên động tới những điều đó, đừng bao giờ động tới tổ quốc - gia đình - tôn giáo của người khác."

Không chỉ hắn, cả team của hắn là những kẻ chỉ biết đập tay đầu hàng, tôi vẫn là nhà vô địch. Nhưng trước hết, tôi muốn xin lỗi về hành động của mình."

Theo Daily Mail, Khabib đã bị treo khoản tiền thưởng 2 triệu USD vì hành động xấu xí sau trận đấu. Trong khi đó, Conor McGregor thua trận nhưng sẽ sớm nhận được 3 triệu USD tiền thưởng.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib conor mcgregor ufc 229 khabib nurmagomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT