Conor không khiếu nại, 3 đồng đội của Khabib được tại ngoại

Thứ hai, 08/10/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Conor McGregor đã quyết định không theo đuổi vụ việc mình bị đồng đội của Khabib hành hung trên sàn đấu.

Ngay sau vụ ẩu đả hỗn loạn tại UFC 229, 3 người đồng đội của Khabib Nurmagomedov tham gia tấn công Conor McGregor trong lồng đấu đã lập tức bị cảnh sát Las Vegas đưa về trại tạm giam.

Trả lời kênh FOX Sports, chủ tịch UFC Dana White cho biết ông "tin rằng những 3 thành viên đó của team Khabib nên bị nhốt lại vì những hành động hèn hạ đó". Ông chủ UFC cũng cho hay sẽ để Conor McGregor và cảnh sát Las Vegas quyết định sự việc này mà không có tác động gì hết.

Tuy nhiên, nạn nhân của vụ việc, Conor McGregor đã quyết định "làm nguội" bớt tình hình với việc không truy cứu vụ việc. Có lẽ tay đấm người Ireland nhận ra đã có đủ rắc rối cho một đêm thi đấu đầy điên rồ tại T-Mobile Arena

"Conor là một trong những người bị tấn công vào lúc đó, cậu ấy đã quyết định không truy cứu, và những người hành hung cậu ta đã được thả."

Tình hình tại UFC 229 bắt đầu căng thẳng chỉ vài giây sau khi Khabib Nurmagomedov khiến Conor McGregor phải chịu thua sau một pha bẻ cổ (neck crank), nhà vô địch ngay lập tức lao tới đội của Conor đang cự cãi với mình. Một người ở góc đài Khabib đuổi theo và xô xát giữa anh này với Conor đã xảy ra, hai thành viên khác bắt đầu tham gia tấn công Conor cũng bị cảnh sát ngăn chặn ngay lập tức.

VIDEO Conor bị 3 người team Khabib tấn công :

 

Theo như diễn biến được ghi lại, 3 người tham gia tấn công team Khabib gồm có Islam Makhachev, Zubaira Tukhugov và em họ của Khabib, Abubakar Nurmagomedov, cả 3 đều đang thi đấu tại UFC. Và Dana White cũng cho biết thêm, sự nghiệp của họ tại giải đấu này sẽ chấm dứt tại đây.

"Tôi đã cố gắng quảng bá cho môn thể thao này từ rất lâu. Và đây không phải là cách một sự kiện nên diễn ra. Cả 3 người đó, chắc chắn sẽ không được thi đấu tại UFC nữa, tôi chắc chắn về điều đó."

conor không kiện đồng đội khabib, conor bỏ qua vụ việc tại ufc 229, ufc 229 conor,

conor không kiện đồng đội khabib, conor bỏ qua vụ việc tại ufc 229, ufc 229 conor,

Về phần Conor, chủ tịch UFC cho biết hiện tại anh chỉ muốn tập trung nhìn lại trận thua của mình và hi vọng sẽ có một trận tái đấu với Khabib.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor không kiện đồng đội khabib conor bỏ qua vụ việc tại ufc 229 ufc 229 conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT