Dana White phủ nhận tin đồn để Cerrone đấu với Conor McGregor

Thứ năm, 22/11/2018 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Ông chủ UFC khẳng định đó là câu chuyện một chiều từ phía Donald Cerrone.

Vừa có chiến thắn giòn giã trước Mike Perry tại UFC Fight Night 139, Donald "Cowboy" Cerrone tuyên bố mình đã được UFC ưu ái cho phép chủ động chọn đối thủ tiếp theo.

Không bỏ lỡ cơ hội, Donald Cerrone ngay lập tức gọi tên Conor McGregor cho trận đấu thứ 30 của mình tại giải đấu số 1 hành tinh. Tuy nhiên, có vẻ như ông chủ của UFC Dana White lại không mấy hào hứng với ý tưởng này.

donald cerrone vs conor, donald cerrone đấu conor,

Sau vụ ẩu đả tại UFC 229, Conor McGregor (cùng Khabib) vẫn trong tình trạng chờ phán quyết từ Ủy ban Thể thao Nevada NSAC, chưa hết, với việc không có mặt trong buổi điều trần tháng 10 vừa qua, cả Khabib lẫn Conor đều bị triệu tập tới Ủy ban tháng 12 tới để nhận quyết định chính thức.

Phản hồi về tình trạng trên, chủ tịch Dana White khẳng định đó là lí do khiến Conor chưa thể nhận bất kỳ trận đấu nào trước khi có phán quyết chính thức từ NSAC. Vì thế, yêu cầu của Donald Cerrone cũng không thể khả thi vào lúc này.

"Về việc của Conor, chúng tôi phải đợi tới tháng 12, đó là thời điểm để biết NSAC ra quyết định như thế nào với Conor (và Khabib)."

donald cerrone vs conor, donald cerrone đấu conor,

Vì chưa rõ ràng quyết định cấm thi đấu sẽ kéo dài bao lâu, nên Dana White xác nhận việc chưa có bất kì kèo đấu chính thức nào của 2 võ sĩ được lên lịch - và trường hợp của Donald Cerrone không phải ngoại lệ.

"Điều đó không phải sự thật" - White phủ nhận việc sắp kèo Conor vs Cerrone - "Đúng là Cerrone được chọn đối thủ tiếp theo, rõ ràng là Cerrone muốn Conor nhưng hiện tại chúng tôi chưa có đối thủ nào cho bất kì ai trong số họ cả."

donald cerrone vs conor, donald cerrone đấu conor,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
donald cerrone vs conor donald cerrone đấu conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT