Donald Cerrone gọi tên Conor McGregor cho trận đấu tiếp theo

Thứ tư, 14/11/2018 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Có chiến thắng ấn tượng trước Mike Perry tuần qua, 'Cao bồi' Donald Cerrone ngay lập tức nhắc đến một cái tên không ai ngờ tới cho trận đấu tiếp theo - Conor McGregor.

Vừa có chiến thắng bằng đòn khóa tay (armbar) trước đối thủ Mike Perry tại UFC Denver cuối tuần vừa rồi, Donald Cerrone cho biết UFC đã cho phép anh được đề xuất đối thủ tiếp theo. Và tay đấm có biệt danh 'Cao bồi' ngay lập tức nhắm tới Conor McGregor.

donald cerrone thách thức conor, donald cerrone gọi tên conor,

Thông tin bắt nguồn từ bài post của Cerrone trên Instagram, võ sĩ 35 tuổi đặt bức ảnh của mình bên cạnh Conor McGregor cùng dòng mô tả : "Tôi đang đợi hắn !".

Một lời mời gọi khá bất ngờ từ "Cowboy" Cerrone bởi anh vốn đã thi đấu ở Welterweight khá lâu, còn Conor McGregor vẫn gắn bó với chiếc đai Lightweight. Tuy nhiên, Cerrone cho biết nếu UFC và Conor đồng ý, anh sẵn sàng quay trở lại hạng nhẹ (155lbs) để đánh với Conor.

donald cerrone thách thức conor, donald cerrone gọi tên conor,

Trước đó, Conor cũng thừa nhận với báo chí rằng bất kể một kèo đấu nào giúp anh có thể có trận tái đấu với Khabib ngay lập tức, tay đấm người Ireland cũng sẽ chấp nhận. Cùng với việc top đầu của Lightweight đang bận rộn, việc chấp nhận một kèo đấu bất ngờ như Cerrone chắc hẳn cũng rất thú vị với Conor McGregor.

Donald "Cowboy" Cerrone (34-11-1 MMA) là tay đấm đã và đang thi đấu tại hai hạng cân Lightweight - Welterweight. Mặc dù có kĩ năng không quá vượt trội, nhưng Cowboy lại được biết đến với việc thi đấu bền bỉ với hơn 40 trận MMA chuyện nghiệp - và anh cũng là võ sĩ có số trận thắng (21 trận) và số lần kết thúc đối thủ (15 lần) nhiều nhất lịch sử UFC. Mặc dù chỉ có 1 lần tranh đai duy nhất trước cựu VĐ Lightweight Rafael Dos Anjos, nhưng việc cống hiến cho giải đấu số 1 thế giới đã giúp Cerrone có được một lượng fan đáng kể suốt sự nghiệp.

VIDEO Highlight Donald Cerrone :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
donald cerrone thách thức conor donald cerrone gọi tên conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT