"Conor McGregor sẽ không thay đổi việc công kích Khabib kể cả có tái đấu"

Thứ tư, 14/11/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Lời khẳng định chắc như đinh đóng cột từ HLV của Conor John Kavanaugh về trận tái đấu có thể sẽ diễn ra với Khabib.

Những lời công kích Khabib vốn là tâm điểm xoay quanh vụ việc giữa Conor và tay đấm người Dagestan, trong khi Conor chỉ coi đó là công việc kinh doanh còn đối thủ lại rất nghiêm túc với lời lẽ đó. Không ít ý kiến cho rằng Conor thực sự đã đi quá xa trong câu chuyện công kích đối thủ.

Và một câu hỏi nữa được đặt ra, nếu tái đấu, Conor có thay đổi việc đó không?

"Cậu ấy sẽ không bao giờ từ bỏ bản thân mình. Đó là tính cách, là con người cậu ấy, các bạn hiểu chứ" - Đó chính là câu trả lời của HLV John Kavanaugh.

conor không thay đổi việc công kích, conor tái đấu Khabib, conor vs khabib 2, conor tái xuất,

Theo như HLV Kavanaugh, việc công kích đối phương vốn đã xuất hiện từ những ngày đầu tay đấm người Ireland bước vào phòng tập SBG ở Dublin, và ông hiểu rằng đó chính là "bản sắc" của tay đấm này. Không chỉ vậy, đó cũng là một thứ vũ khí sắc bén trước những đối thủ có tâm lý không vững vàng.

"Đừng mắc một lỗi nhỏ trước Conor nếu không cậu ta sẽ khiến bạn trở thành một thằng ngốc. Ở Dublin, luôn luôn có những đứa trẻ trong lời với những lời lẽ kiểu như vậy và chúng luôn đáp trả cực kì gay gắt, Conor là một người như thế."

"Các bạn nhớ không, trận thứ 2 với Diaz, Conor vẫn tiếp tục như cậu ấy vẫn thường làm. Lúc đó tôi chỉ mong rằng cậu ta sẽ không thua trận đấu này".

conor không thay đổi việc công kích, conor tái đấu Khabib, conor vs khabib 2, conor tái xuất,

conor không thay đổi việc công kích, conor tái đấu Khabib, conor vs khabib 2, conor tái xuất,

HLV trưởng team SBG Ireland, nơi Conor tập luyện cho rằng chỉ một trận đấu không thể làm thay đổi việc "The Notorious" chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Công kích, chửi bới, thậm chí là xúc phạm (trashtalk) vốn là một trong những đặc trưng của Conor, nó đã từng hữu dụng, vì thế Conor sẽ tiếp tục làm nó trước mỗi trận đấu.

"Cậu ấy chuẩn bị với tâm thế đó trước mỗi trận đấu, kĩ càng từ chiến thuật, thể lực và luôn tin rằng 100 phần trăm mình có thể kiểm soát mọi thứ, hủy diệt đối thủ chỉ trong một hiệp. Đó là cách Conor nghĩ về mọi trận đấu mình tham gia."

Về trận tái đấu với Khabib, Dana White - chủ tịch UFC cho biết tay đấm Ireland vẫn không từ bỏ trận tái đấu với Khabib, tuy nhiên, nếu có trận đấu tiền đề nào giúp Conor có thể có được trận tái đấu ngay lập tức - anh sẽ đánh. Ví dụ như lời kêu gọi từ Donald Cerrone ngày hôm qua.

conor không thay đổi việc công kích, conor tái đấu Khabib, conor vs khabib 2, conor tái xuất,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor không thay đổi việc công kích conor tái đấu Khabib conor vs khabib 2 conor tái xuất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT