Quảng cáo

Văn Quyết e ngại khi đối đầu 'người cũ' của Malaysia

Thứ tư, 14/11/2018 14:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận gặp Malaysia, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tỏ ra thận trọng khi nhắc đến 'kẻ không đội trời chung' trong đội hình đối thủ.

VIDEO: Cú đội đầu thành bàn đẳng cấp của Bin Talaha trong trận gặp Lào

Chia sẻ trước trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình, Nguyễn Văn Quyết đã chỉ ra cầu thủ khiến anh e ngại nhất khi đối đầu, không ai khác, chính là Norshahrul Idlan Bin Talaha. Trong quá khứ, cầu thủ này từng là cơn ác mộng với hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

'Malaysia không tung ra lực lượng mạnh nhất, họ giấu đến nửa đội hình và chưa bung hết sức đâu. Chắc chắn Malaysia sẽ coi trận đấu gặp chúng ta là trận then chốt. ĐTVN không được phép sảy chân mà phải tập trung cao độ từ đầu cho đến khi kết thúc.'

van quyet

'Gặp ĐT Lào, tuy họ có vẻ giấu bài nhưng vẫn thể hiện được khá sắc nét từng miếng đánh. Hai cánh nhuần nhuyễn, tấn công trung lộ cũng khá ổn. Chúng ta phải có chiến thuật nếu muốn giành chiến thắng', Văn Quyết chỉ ra điểm mạnh hai bên hành lang cánh, nhất là cánh phải, nơi có sự xuất hiện của cầu thủ châu Phi nhập tịch Mohamadou Sumareh.

Khi nói về Bin Talaha, Văn Quyết thừa nhận đã quá hiểu cầu thủ này vì anh đã nhiều lần đối đầu trong quá khứ. Lần gặp lại này, Văn Quyết ít nhiều có những cảm xúc rất riêng khi cả anh lẫn đối thủ giờ đây đều là trụ cột trong lối chơi của mỗi đội, đều mang những trọng trách nhất định lên tầm ảnh hưởng của tập thể.

bin talah

'Sau hai trận đấu ở vòng bảng, Talaha đã ghi được 3 bàn thắng. Tuy đã có tuổi nhưng anh ta vẫn sở hữu một lối chơi tốc độ và giàu thể lực. Tôi từng đối đầu với Talaha không chỉ cấp đội tuyển mà còn ở cấp CLB, Việt Nam cần phải dè chừng. Ngoài ra, họ còn nhiều cầu thủ chạy cánh tốt như Safawi Rasid. Bản thân tôi từng chạm trán Malaysia rất nhiều lần và đây thực sự là đối thủ đáng gờm.'

Chiều nay, đội tuyển Malaysia sẽ đến Việt Nam và có một buổi tập thích nghi với điều kiện thời tiết ở thủ đô Hà Nội. Phóng viên Thể Thao 247 sẽ tiếp tục đồng hành và gửi tới quý độc giả những thông tin nhanh chóng và bổ ích.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng