Fury fighter: Z - game chiến thuật cho các fan Dragon Ball

Thứ tư, 14/11/2018 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Fury fighter: Z vừa mới được đưa đưa lên Google Play và cửa hàng Apkpure dành cho những tín đồ game di động sử dụng hệ điều hành Android.

Fury fighter Z là game mobile thẻ bài đánh theo lượt với các nhân vật được lấy từ bộ truyện tranh manga/ anime nổi tiếng Bảy Viên Ngọc Rồng Dragon Ball. Tham gia với thế giới Fury fighter Z, người chơi sẽ phải thu thập các nhân vật để đồng hành cùng mình trong các trận chiến, lối chơi cũng vô cùng thú vị khi có thể lựa chọn thời điểm sử dụng những tuyệt chiêu cho nhân vật và canh điểm để tạo ra các đòn đánh perfect nhằm đạt được lượng sát thương tối đa.

Cũng giống như nhiều game đánh theo lượt khác, người chơi Fury fighter Z vẫn phải tìm cánh xây dưng đội hình thật hợp lý nhằm phát huy sở trường của từng nhân vật trong team. Mỗi nhân vật đều có hệ thống trang bị và kỹ năng theo kèm để gia tăng các thông số level, tấn công, phòng thủ và máu.

Có 3 loại tiền chính trong game đó là vàng, điểm năng lượng và Gem. Gem là thứ có thông qua việc nạp thẻ và nó được sử dụng để mua item trong Shop. Vàng là thứ có thể sở hữu thông qua Shop trong game hoặc hoàn thành các nhiệm vụ. Còn điểm năng lượng sẽ quyết định tiến độ chơi của game thủ sẽ kéo dài trong bao lâu.

Link tải Fury fighter: Z tại ĐÂY.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Kiếm Thế Mobile: Cửu Niên Hội Ngộ - 9 năm tương phùng

>>>Top 3 game mobile hot nhất mới ra mắt trong tháng 11 năm 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Mobile Game chiến thuật Fury fighter: Z Dragon Ball
Xem thêm
TIN NỔI BẬT