Power Rangers: All Stars - Game Mobile siêu nhân cực kỳ hấp dẫn

Thứ năm, 08/11/2018 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng đến với tựa game mobile đề tài siêu nhân vô cùng thú vị, các bạn sẽ được sở hữu những siêu nhân mà mình mong muốn. Chưa kể đến còn có những robot lắp ráp biến hình chỉ có trong Power Rangers: All Stars.

Bối cảnh game rất đơn giản, khi một tên ác nhân tìm được công nghệ vượt thời gian khiến cho tất cả những tổ đội siêu anh hùng Power Rangers phải hợp lực với nhau để cùng chiến đấu với hắn. Game được phát triển bởi Nexon, người chơi sẽ được lựa chọn những siêu anh hùng mà mình yêu thích trong seri Power Rangers sau đó tập hợp thành một đội và bảo vệ trái đất.

Được phát triển theo thiên hướng chiến thuật, các trận đấu trong game sẽ diễn ra hoàn toàn theo thời gian thực nơi bạn có thể sử dụng tuyệt chiêu của mình nhắm vào đối thủ sao cho hiệu quả nhất. Bạn có thể dùng chế độ tự động skill cũng như dùng thủ công bằng tay, kích hoạt bằng biểu tượng đồng hồ phía bên tay phải màn hình giúp người chơi có được khả năng làm chậm thời gian để có thể tổ chức lại đợt tấn công theo ý muốn.

Bạn còn được sở hữu khả năng triệu hồi robot chiến đấu Megazord để trợ giúp mình mỗi lúc gặp khó khăn. Khung cảnh Megazord xuất hiện được làm một cách chi tiết trên nền tảng đồ họa 3D. Sau một thời gian phát hành thử nghiệm thì mới vừa đây Nexon đã chính thức mở khóa kho tải cho tất cả thị trường trên thế giới bao gồm cả Việt Nam.

Link tải IOS tại ĐÂY

Link tải Android tại ĐÂY

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>ROS Mobile Update 7/11: Chào đón sinh nhật Rules Of Survival

>>>Bom tấn game mobile MU Awaken VNG chính thức ấn định ngày ra mắt

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Power Rangers: All Stars IOS Android Game Mobile Game chiến thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT