2 tựa game mobile được ra mắt vào tháng 11 được coi là siêu phẩm

Thứ hai, 05/11/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới vào đầu tháng 11 đã có 2 tựa game cầy cuốc được ra mắt và được coi là siêu phẩm của tháng 11 lần này.

1. Chiến Thần Vô Song ra mắt 1/11

Chiến Thần Vô Song là một tựa game nhập vai hành động ARPG được người chơi mong đợi nhất vào đợt cuối năm 2018 lần này. Đây là game hiếm hoi sở hữu một gameplay chiến đấu cuồng loạn, tốc độ nhưng vẫn có đủ sự toan tính, lạnh lùng trong khả năng sắp xếp và lựa chọn tướng ra trận, nơi chiến thuật kết hợp cùng kĩ năng PvP tạo nên một phong cách chiến đấu đẹp mắt, ấn tượng hơn là thể loại chơi này không hề giống với bất kỳ game nào khác.


Điểm đặc biệt của game này chính là tính năng triệu hồi tướng kết hợp với gameplay chặt chém cực kỳ kịch sẽ đem đến cho người chơi những điều mới mẻ. Trong một trận đấu, người chơi được phép triệu hồi 3 vị tướng thuộc 3 hệ Hỗ Trợ, Hộ Vệ, Hóa Hồn. Tính năng này đã đưa tên tuổi của Chiến Thần Vô Song trở nên nổi tiếng đi tới khắp thị trường game Châu Á.

Chiến Thần Vô Song còn đưa tới cho người chơi 2 thể loại điều khiển khác nhau để hỗ trợ cho những người chơi có thói quen chơi game không giống nhau. Kiểu đầu tiên dành cho những người chơi đã quen và giỏi trong thao tác kỹ năng nhanh về việc nhấn di chuyển và kỹ năng bấm. Kiểu thứ 2 là dành cho những người chơi "lười" chỉ quen chơi 1 tay và chơi trên giả lập chỉ việc "thấy địch là tự xuất chiêu"


Tính năng game cũng rất đặc sắc, CTVS cho phép người chơi có thể mở PVP ngay từ lúc ban đầu, và có rất nhiều kiểu PVP như: solo, đồng đội, ghép cặp thực khi 2 người chơi không cần quen nhau cũng có chiến cùng nhau. Thêm 1 điểm nữa đó chính là về thời trang của nhân vật và thú cưỡi cũng rất là "ngầu". Những bộ thời trang này còn tăng sức mạnh cho người chơi. Thú cưỡi thì sẽ có trong event hoặc shop và càng "khủng" thì càng có giá trị, giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp mỗi lần xuất hiện tại khu vực thành chính.

Link Tải: TẠI ĐÂY

2. Liệt Hỏa VNG - ra mắt 2/11


Liệt Hỏa là tựa game đưa người chơi vào thế giới kiếm hiệm MMORPG 3D được NPH Perfect World phát triển và độc quyền tại Việt Nam chính là NPH VNG, game được ra mắt với người chơi vào ngày 2/11 vừa qua. Cũng có thể nói Liệt Hỏa VNG được coi là một siêu phẩm game vào dịp cuối năm 2018.


Liệt Hỏa đưa người chơi đến với thế giới kiếm hiệp giang hồ hoan mỹ với đồ họa 3D được NPH chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết một. Phiêu Miễu Sơn, nơi Ngân Tuyết đã phải trải qua hàng trăm năm với băng giá, băng tuyết hóa xương thịt và Bình An Trấn, nơi xảy ra toàn bộ các câu chuyện được mô phỏng lại theo cách chân thật nhất. Đồng thời các hiệu ứng âm thanh ánh sáng, đổ bóng và di chuyển chiến đấu của nhân vật hết sức mượt mà và mãn nhãn nhưng lại không hề gây nóng máy và tốn pin như các tựa game 3D khác.


Để nói về hệ thống nhiệm vụ của Liệt Hỏa thì được gọi là "tuyệt hảo", hệ thống nhiệm vụ để giúp gắn kết người chơi lại với nhau một cách chặt chẽ hơn, không còn những kiểu làm nhiệm vụ chỉ có một mình, Liệt Hỏa bắt buộc game thủ phải liên kết với những người chơi khác thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Muốn có được những vũ khí trang bị mạnh mẽ thì bắt buộc người chơi phải kết hợp với nhau, không chỉ thế còn có những nhiệm vụ cấp cao người chơi phải kết hợp tổ đội với 5 hệ phái khác nhau mới có thể vượt qua được.

Link Tải: TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Mobile mobile link Tải IOS Androi CH play tải Chiến thần vô song Liệt hỏa VNG game mobile hot tháng 11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT