3 tựa game mobile hot sắp ra mắt trong tháng 11 này

Chủ nhật, 04/11/2018 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 11 này, sẽ có nhiều tựa game mobile thiên hướng về cày cuốc cho người chơi, trong đó đặc trưng nhất vẫn chỉ có 3 tựa game chuyên cày cuốc và PK cực hay.

1. Thần Long Tam Quốc

Thần Long Tam Quốc là tựa game ARPG chuẩn thời thế Tam Quốc dành cho game thủ thích thể loại nhập vai cày cuốc vượt ải và những pha tranh đấu cực hấp dẫn. Cũng có thể nói, nếu người chơi là những người từng đam mê bộ truyện chữ Tam Quốc thì tựa game này sinh ra là để dành cho họ. Game được NPH AIVO độc quyền phát hành Việt Nam trong tháng 11 này.

Bối cảnh game Thần Long Tam Quốc đưa người chơi đến với thời kì tam quốc chiến tranh loạn lạc. Vẫn được chia theo 3 phe phái Ngụy – Thục – Ngô dưới sự thống trị của Tào Tháo – Lưu Bị - Tôn Quyền đã trở thành hình ảnh lịch sử đầy lẫy lừng và sống động.

Để trở thành Thiên Mệnh Thần Long, mang trên vai sứ mạng thống nhất thiên hạ, người chơi phải đối mặt với những kẻ thù khốc liệt đến từ từng phụ bản, đấu trường. Theo dự kiến, TLTQ sẽ ra mắt người chơi phiên bản không reset dữ liệu vào 10h ngày 07/11 này.

Link Tải: TẠI ĐÂY

MU Awaken

Sau sự thành công của tựa game MU Strongest, MU Awaken sẽ là dự án tiếp theo được VNG ra mắt game thủ Việt. Đây chính là phiên bản kế nhiệm của MU Origin đình đám hiện đang được phát hành tại thị trường Hàn Quốc. Với những game thủ nào từng rất đâm mê những phiên bản MU PC, thì MU AWAKEN là một lựa chọn không hề tồi. MU Origin 2 có đồ họa được cải thiện và hệ thống trò chơi cải tiến, việc mở rộng nội dung lớn hơn so với bản gốc MU Origin.

Link Tải: TẠI ĐÂY

Mobile Legends: Bang Bang VNG

Một tựa game MOBA mà người chơi không thể nào bỏ qua được, fanpage của game Mobile Legends: Bang Bang vừa xác nhận VNG sẽ là nhà phát hành độc quyền của tựa game này tại Việt Nam.

Mobile Legends: Bang Bang là game chiến thuật phong cách MOBA trên mobile được rất nhiều người chơi yêu mến tại Việt Nam lẫn trên thị trường quốc tế. Tựa game sẽ có tên Mobile Legends: Bang Bang VNG. Thời gian ra mắt chính thức của game cũng đã được ấn định. Theo đó game sẽ phát hành vào ngày 20/11 tới đây.

Link Tải: TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Mobile mobile link Tải IOS Android Ch play Thần long tam quốc MU awaken Mobile Legend bang bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT