Những địa điểm xuất hiện súng Flare Gun cao nhất trong PUBG Mobile

Thứ sáu, 02/11/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phần tin hôm nay sẽ giới thiệu về địa điểm xuất hiện nhiều súng Flare Gun nhất trong bản đồ Erangel.

Nói qua về Flare Gun hay còn gọi là súng thính hoặc súng đỏ, loại súng xếp vào dòng súng thông thường, có màu đỏ nổi bật và chỉ có 1 viên đạn duy nhất mà thôi. Loại súng này sẽ dùng để gọi thùng thính Airdrop đặc biệt với nhiều item quý giá để hỗ trợ bản thân hoặc hồng đội khi loot không đủ đồ. Với thùng thính này người chơi sẽ dễ thở hơn trong những trận địa đánh chiến.

Bên cạnh đấy loại súng này có một đặc điểm mà ít người biết là, khi dùng súng thính trong bo thì hòm tiếp tế sẽ cho bạn súng, giáp và một số đồ giá trị khác, và khi đứng ngoài bo thì thứ bạn nhận được là chiếc xe bọc thép.

Vậy làm sao để có thể tìm được súng Flare Gun nhanh chóng? Hãy cũng xem những địa điểm xuất hiện nhiều Flare Gun trong map Erangel.

  • 1. Georgopol

Georgopol là thành phố vùng vịnh, bao quanh là biển và mật độ nhà dày đặc. Phía bắc Georgopol là nơi có nhiều tài nguyên, chung cư nhà cao tầng. Phía nam sẽ có bệnh viện nhưng loot đồ kiểu ngẫu nhiên. Về phía Đông Nam là chuỗi nhà kho container dễ dàng loot đồ khi đi qua 1 lần nếu vội chạy bo. Trong khi tìm kiếm súng Flare Gun bạn cần để ý các chuỗi dãy nhà thấp nằm san sát nhau.

Nếu chẳng may đụng độ thì khu vực container sẽ hỗ trợ bạn nhiều, vừa có thể ẩn nấp, tránh được đường đạn từ trên cao của địch. Chú ý tới phần nắp container hoặc bên trong vì Flare Gun hay xuất hiện tại đây.

  • 2. Mylta Power

Mylta Power nằm ở ngoài rìa bản đồ, thường có rất ít người để ý tới nhưng lại là khu vực có nhiều đồ ngon cho bạn loot. Nơi đây có rất nhiều súng, vật phẩm hồi máu và đặc biệt là các phương tiện di chuyển được bố trị cạnh các công trình ven đường sẽ giúp bạn chạy thật nhanh vào khu trung tâm nếu có biến động. Flare Gun sẽ được phân bố nhiều nhất ở trong căn nhà lớn nhất nằm ngay bên cạnh "ống khói".

  • 3. Sosnovka Military Base

Tại căn cứ đảo Sosnovka thì Doanh trại Quân đội Sosnovka là nơi rất nhiều game thủ tập trung loot đồ. Nơi đây sẽ có vũ khí, áo giáp, mũ sắt chất lượng tốt nhất.

Khi chọn đảo Sosnovka để đáp xuống hãy đáp xuống nóc 3 tòa nhà chung cư nằm ở trung tâm khu Doanh trại, tại vị trí nóc nhà sẽ có nhiều khẩu Flare Gun và một số item khác. Nếu đã lấy được súng thì cần nhanh chóng rời khỏi đây, hoặc không quá ở lâu 1 vị trí để tìm kiếm Flare Gun vì sẽ dễ mất mạng.

4. Pochinki

Pochinki nằm ở vị trí trung tâm luôn luôn thu hút một số lượng lớn game thủ đổ về đây do vị trí thích hợp để chiến đấu và nhất là số lượng vũ khí, vật phẩm luôn đầy ắp để người chơi tha hồ loot. Nhưng cũng vì thế mà Pochinki trở thành nơi xảy ra chiến sự nhiều nhất, nhiều đến nỗi một game thủ dày dặn kinh nghiệm cũng khó có thể ra khỏi đây trong tình trạng còn "lành lặn" kể cả khi đầy đủ vũ khí và vật phẩm trong balo của mình.

PUBG Mobile: Những địa điểm có tỷ lệ rớt Flare Gun cao nhất Erangel - Ảnh 5.

Sẽ thật khó để lựa chọn được những công trình nào có thể chứa Flare Gun nhiều vì chúng khá tương đồng nhau về mặt kích thước. Với quá nhiều những căn nhà 2 tầng liền kề cùng vô số trang bị vũ khí, việc tìm kiếm Flare Gun sẽ trở nên đơn giản với người chơi rảnh rỗi.


Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Flare Gun súng thính đỉa điểm có súng thính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT