Top nội dung mà game thủ PUBG Mobile quốc tế mong xuất hiện ở phiên bản 0.10

Thứ sáu, 02/11/2018 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Những nội dung đã xuất hiện ở PUBG Mobile Trung Quốc của Timi phát triển, được cộng đồng game thủ bản quốc tế mong đợi từ lâu.

Ngày 12/9 vừa qua, bản cập nhật 0.8 của PUBG Mobile đã được chính thức cho ra mắt toàn thế giới ở cả 2 hệ điều hành Android iOS với sự bổ sung chất lượng là bản đồ Sanhok. Mới đây, Tencent vừa hé lộ chi tiết bản cập nhật 0.9 của PUBG Mobile Quốc Tế với một số update khá hấp dẫn. Đây là bản cập nhật có khối lượng nội dung rất lớn, bởi nó đã bổ sung thêm cả một phần nội dung của bản 0.10 đã tồn tại trong PUBG Mobile Trung Quốc do Lightspeed & Quantum phát triển. Nhưng vẫn còn nhiều nội dung đã xuất hiện ở bản 0.10 và một số nội dung có từ... "đời" 1.0.13 bản Timi nữa mà PUBG Mobile quốc tế cố tình bỏ sót.

Dưới đây là những nội dung mà game thủ PUBG Mobile quốc tế mong xuất hiện tại phiên bản 0.10:

1. Hệ thống thang máy


Đây là một tính năng được thêm vào hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm PUBG Mobile lên một tầm cao mới, tiệm cận với đại kình địch Fortnite Mobile. Người chơi có thể leo lên các tòa nhà hoặc cây cao để tấn công khiến đối phương bất ngờ.

2. Hệ thống khiên chắn


Nếu bạn đang ở địa hình bất lợi, tình huống nguy hiểm thì khiên chắn chống đạn sẽ phục vụ đắc lực cho bạn trong những tình huống giao tranh với kẻ địch. Nếu bản quốc tế 0.10 có vật phẩm độc đáo này, chắc chắn yếu tố bắn súng sẽ áp đảo mạnh mẽ lối chơi sinh tồn, ẩn nấp, vốn đã là những chiến thuật cố hữu của game thủ PUBG Mobile.

3. Lựu đạn nhảy múa


Khi các quả lựu đạn có thiết kế bề ngoài vô cùng ngộ nghĩnh này phát nổ, người chơi nào đứng trong vòng tròn mặc định sẽ nhảy múa như đang ở club hay quán bar vậy. Đây cũng là một trong những điểm thú vị nổi bật trong phiên bản PUBG Mobile Trung Quốc 0.9.0.

4. Chế độ "nhân bản"


Những item cực kỳ thú vị cho phép bạn tạo ra các loại vật thể khác nhau nhằm đánh lạc hướng hay ngụy trang trước sự phục kích của kẻ thù. Điển hình trong số đó là khả năng tạo ra các mô hình "nhân bản" tương tự nhân vật mà bạn đang điều khiển, khiến kẻ địch lầm tưởng đó là người chơi. Việc có thêm bản sao là điều cực kỳ hữu ích, nhất là trong những trường hợp team bạn bị thua thiệt về quân số hoặc là đang định đánh lạc hướng đối phương.

5. Xe bán tải Quái Thú

Timi đã cập nhật thêm 1 phương tiên di chuyển thuộc nhóm xe bán tải, mang tên: Monster Truck, hay còn được gọi là Xe Quái Thú. Mẫu xe bán tải được mệnh danh là Quái Thú này có vẻ ngoài tất nhiên là khá hầm hố. Xe có kích cỡ bánh và chiều cao khủng nhất trong số các phương tiện so với UAZ, Dacia, Buggy, Pickup, xe 3 bánh và xe 2 bánh.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 30/10 chính thức cập nhật và những thay đổi quan trọng


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME FPS GAME SINH TỒN PUBG CORP BLUEHOLE ANDROID
Xem thêm
TIN NỔI BẬT